<<>> สยบข่าวร้อนๆที่ไม่ยอมลงตัวเสียที กับตัวดัง บักอูซิก หลังทั้งสองทีมงานลอกลายถอดเกร็ด จนล้มไม่เป็นท่้า เมื่อผลข้อสรุปที่ไม่ลงตัว ที่สูดต้องวาง เปิดประเด็นข้ามซ็อก อูซิก- แอนดี้ รุยซ์ จู ปล่อยให้เจ้ายิปซี ฟิวรี้ ต้องจอดอยู่ในโหมด เกียร์ว่าง รอคอย

 

                                          www.sportskeeda.com

 

แต่ล่าสุด..ก็มีรายงานข่าวจากแดนออสซี่ ซึ่งในขณะนี้ เจ้า ฟิวรี แชมป์เฮฟวีเวต WBC (สหราชอาณาจักร) กำลังออกทัวร์ประเทศออสเตรเลียอยู่ พร้อมกับได้มีโอกาสเข้าชมการแข่งขันมวยของเพื่อนสนิทและเคยเป็นคู่ซ้อมดีกรีอดีตแชมป์โลก WBO เฮฟวีเวต โจเซฟ พาร์กเกอร์ Joseph Parker (ชกนิวซีแลนด์) ชกเคลื่อนไหว และสามารถเอาชนะน็อกคูชกไปไม่ยากเย็นยกหนึ่ง แต่หลังการชกจบ เขาได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจสุดจากโปรโมเตอร์ท้องถิ่น ทามทาบให้ขึ้นป้องกับนักชกไร้พ่ายสถิติสวย 22 น็อก14 เดมป์ซีย์ แมคคีน วัยเก๋า32ปี ซึ่งนั่น มันช่างมันตรงกับคอซ็ที่เขา อยากจะเปิดไฟต์ในแดนจิงโจ้อยู่พอดี

 

สำหรับเจ้า แมคคีน เป็นเจ้าของแชมป์เข็มขัด
WBO เอเชียแปซิฟิกเฮฟวี่ ชนะ 22 ครั้ง KO 14 ครั้ง แพ้ไม่เป็น โดยในนัดล่าสุดเขาก็ คว้ามาอีก1แชมป์ IBF Intercontinental Heavyweight Championship เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของ IBF และอันดับ 11 ของ WBO ด้วยส่วนสูง 198 เซนติเมตร ดูแล้วไม่เสียเปรียบเจ้ายิปซี คิงเลย  

ไม่แน่นะครับ ไฟต์RELAX ของเจ้าฟิวรี่ เพื่อรอรายการใหญ่ที่พลาดไป มันอาจจะมาระเบิดในถิ้น แดนจิงโจ้ ก็เป็นได้ นะ นะ  อย่ามองข้าม มีลุ้น..

 

 

FIGHTsportTV

 

@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments