<<>> ไม่ต้องนอนคุกแล้วนะ! ศาลตัดสินให้ Tank Davis ถูกกักบริเวณที่บ้าน 90 วัน คุมความประพฤติ 3 ปี และบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ 200 ชั่วโมงจากคดีชนแล้วหนีเมื่อปี 2020!
 
 
สุดท้ายก็รอดคุกไปจนได้นะครับสำหรับ Gervonta “Tank” Davis แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA ที่ล่าสุดได้ขึ้นฟังคำพิพากษาจากศาลที่บัลติมอร์ บ้านเกิดของ Davis เกี่ยวกับคดีชนแล้วหนีของเขาเมื่อปี 2020 ที่ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากถึง 4 คน แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นคนท้องซะด้วย
 
 
                                   firstsportz.com
 
 
จากคำพิพากษาของศาล โทษที่ Davis ได้รับก็คือเขาจะถูกกักบริเวณที่บ้านของเขาในบัลติมอร์เป็นเวลา 90 วัน โดยระหว่างนี้ Davis จะต้องเข้าร่วมโครงการต่อต้านเรื่องเมาแล้วขับของชมรมคนท้องและโครงการบำบัดสภาพจิตจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญเพื่อให้เขารับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการกระทำของเขา
 
 
นอกจากนี้ Davis จะต้องถูกคุมความประพฤติอีกเป็นเวลา 3 ปีและต้องบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์อีก 200 ชั่วโมง โดยสาธารณะประโยชน์ที่ว่าจะต้องไม่เกี่ยวข้องกับมวยสากลเพราะว่านั่นเป็นอาชีพที่ Davis ทำอยู่นั่นเอง
อย่างไรก็ตาม ดูท่าว่าโทษที่ Davis ได้รับจะไม่ถูกใจกลุ่มผู้เสียหายซักเท่าไหร่ โดยผู้เสียหายที่เป็นคนท้องบอกว่าการกระทำอันไร้ความรับผิดชอบของ Davis ทำให้เธอต้องนอนติดเตียงเป็นเวลานานจนแทบไม่มีเวลาให้กับลูกสาวของเธอ แถมจนถึงทุกวันนี้ Davis ก็ยังปฏิเสธที่จะพูดขอโทษเธอด้วย
 
 
                                       Credit: Sean Michael Ham
 
 
“เรารู้สึกไม่พอใจมากเลยกับโทษกักบริเวณ 90 วันที่เขาได้รับ จากความเสียหายที่เขาก่อ นั่นเป็นการลงโทษที่ดูเบาบางมากจริงๆ” Gil Amaral ทนายความของผู้เสียหายคนหนึ่งให้สัมภาษณ์กับ 11News
 
“ไม่ต้องสงสัยเลยล่ะว่าเขามีเส้นสายแน่นอน แม้แต่ตัวผู้พิพากษาเองยังพูดออกมาเลยว่า Gervonta Davis คิดว่าตัวเขาอยู่เหนือกฎหมาย ไม่มีใครทำอะไรเขาได้ทั้งนั้น”
 
.
.
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments