<<>> Paradigm Sports ได้รับชัยชนะในการฟ้องร้องดำเนินคดีกับ แมนนี่ ปาเกียว ในคดีแพ่งของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยคณะลูกขุนได้ตัดสินให้ เขาต้องชดใช้ค่าเสียหาย 5.1 ล้านดอลลาร์แก่ Paradigm Sports  ซึ่งตามรายงานข่าวแจ้งว่า ท้ายที่สุดแล้ว Pacquiao จำต้องจ่ายมากกว่า 8 ล้านดอลลาร์เสียอีกแก่คู่กรณีในครั้งนี้  เมื่อนับรวมถึงค่าทนายความและดอกเบี้ยย้อนหลังที่ผ่านมาอีก 3 ปี งานนี้หมดไปอานเฉียดๆ 300ล้านบาท เลยทีเดียว
 
 

 

แล-วาน..ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม แมนนี่ ปาเกียว ได้เซ็นสัญญากับ Paradigm ในช่วงปลายปี 2020 และบริษัทกำลังดำเนินการเปิดไฟต์สำหรับเขาให้ขึ้นชกกับ Mikey Garcia แต่ปาเกียวกลับไม่ได้ให้ความสนใจนัก แถมยังแอบไปทำข้อตกลงกับ TGB Promotions เพื่อหาไฟต์ที่ตนต้องการกับ เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ ซึ่งที่สุดแล้ว มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นเช่นกัน และแทนที่ปาเกียวจะหันมาพูดคุยกับทางParadigm แต่เขากับขึ้นโปรแกรมการต่อสู้ต่อไปเลยกับ ยอร์เดนิส อูกัส  แต่ร้ายไปกว่านั่น ไฟต์กับอูกัส เขาพ่ายแพ้อย่างหมดรูป

 

Manny Pacquiao And Errol Spence Jr Audie Attar Lawsuit

www.thesportsgeek.com

 

งานนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับทาง Paradigm อย่างยิ่ง จนเกิดมีการยื่นฟ้องกันขึ้นในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2564 หลังที่มีการลงนามการต่อสู้ระหว่างสเปนซ์กับปาเกียว เป็นต้นมา..ที่สุด..คดีจบ ปาเกียวแพ้ จำต้องสูญเสียเงินในการนี้แบบจนแต้ม เหมือนโดนหมัดน็อก เหยียบๆ 300 ล้านบาทไทย……จุกๆๆ

 

 
@ News  Photo Credit :: www.badlefthook.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments