<<>> โดนดีจนได้! ดอนเทย์ ไวล์เดอร์ Deontay Wilder ถูกจับกุมตัวที่แอลเอข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง!
 
รายงานนี้มาจาก TMZ Sports นะครับระบุว่าล่าสุด Deontay Wilder อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเมื่อเวลา 01.15 น. ของคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของลอสแองเจลิส
 
 
 
 
 
 
สำหรับรายละเอียดของเหตุการณ์นี้ ทีแรกสาเหตุจริงๆที่ทำให้ Wilder ถูกตำรวจเรียกคุยคือมาจากการที่รถของเขามีการดัดแปลงหลายอย่างที่ผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์สีลงไปที่ตัวกระจกรถตรงๆหรือการตกแต่งภายนอกที่บดบังป้ายทะเบียนจนเห็นไม่ชัด
 
 
อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบรถของ Wilder อยู่นั้น พวกเขาก็เริ่มได้กลิ่นกัญชาลอยออกมาจากข้างในตัวรถเลยมีการตรวจค้นภายในรถด้วย นำไปสู่การพบกัญชาตัวต้นเหตุและอาวุธปืน 9 มม. ซึ่งก็เป็นอย่างหลังนี่เองที่ทำให้ Wilder ถูกส่งตัวเข้าไปนอนซังเตอย่างรวดเร็ว กระนั้น Wilder ก็ไม่ได้มีอาการขัดขืนแต่อย่างใดและยอมเข้าไปนอนในลูกกรงแต่โดยดี (สงสัยง่วงแหละ)
 
 
 
                                             www.bbc.com
 
 
แต่ล่าสุด Wilder ก็ได้รับการประกันตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ
 
อนึ่ง ปัจจุบัน Wilder ไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยนับตั้งแต่ชนะน็อก Robert Helenius ในยกแรกเมื่อเดือนตุลาปีก่อน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 เลยที่ Wilder เอาชนะคู่ชกได้สำเร็จ โดยตอนนี้มีข่าวลือแว่วๆมาอยู่ครับว่าไฟต์ต่อไปของเขาอาจเป็นการเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์ที่โลกเกือบลืมกับ Anthony Joshua
 
 
 
 
.
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เล

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments