<<>> เปลี่ยนเทรนเนอร์ก่อนเลย! Ryan Garcia แยกทางกับ Joe Goossen ซะแล้ว!
 
มีข่าวลือมาพักนึงแล้วและล่าสุดมันก็กลายเป็นความจริงจนได้นะครับเมื่อล่าสุด Mike Coppinger นักข่าวของ ESPN ได้ทำการยืนยันมาแล้วครับว่า Ryan Garcia ซูเปอร์สตาร์หนุ่มขวัญใจแม่ยกได้ตัดสินใจแยกทางกับเทรนเนอร์ของเขาอย่าง Joe Goossen แล้ว ซึ่งแน่นอนครับว่าเหตุการณ์นี้เป็นผลพวงมาจากเรื่องที่ Garcia แพ้น็อกให้ Gervonta “Tank” Davis ในศึกซูเปอร์ไฟต์เมื่อเดือนก่อนนั่นเอง
 
 
 
อนึ่ง นี่ถือเป็นอีกครั้งแล้วนะครับที่ดาวเด่นวัย 24 ปีทำการเปลี่ยนเทรนเนอร์ โดยก่อนที่จะมาเทรนอยู่กับ Goossen ตัว Garcia ก็เคยสังกัดอยู่ทีมของ Eddy Reynoso ร่วมกับสตาร์รุ่นพี่อย่าง Saul “Canelo” Alvarez ทว่าทำไปทำมากลับมีปัญหาทัศนคติไม่ตรงกันจนทำให้ Garcia ต้องเบนเข็มมาหา Goossen ที่เป็นเทรนเนอร์เก่า แต่ก็นั่นแหละครับ แม้แต่ Goossen ก็ดูจะเข้ากับ Garcia ได้ไม่ลงล็อคเหมือนกัน
 
 
จริงๆเรื่องนักมวยกับเทรนเนอร์นี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พูดได้ยากเหมือนกันนะครับ เพราะตัว Garcia เนี่ยก็น่าจะมีคนสนใจอยากมาเป็นเทรนเนอร์ให้เพียบแน่นอน แต่ประเด็นคือเคมีจะเข้ากันได้หรือเปล่า อันนี้คือปัญหาใหญ่เลย ดังนั้นก็ต้องมาจับตาดูกันต่อไปครับว่าหนทางสู่การกู้ชื่อของ Garcia จะออกมาเป็นอย่างไร ราบรื่นแค่ไหน ดูทรงแล้วน่าจะต้องดูกันยาวๆเลยล่ะครับ
 
 
.
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เล

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments