<<>> นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มันคงไม่ผิดเลยนะครับหากจะบอกว่าวงการ MMA คือหนึ่งในวงการศิลปะการต่อสู้ที่มีสีสันมากที่สุด ไม่ว่าจะในยุคไหนๆ MMA ก็มักจะมีพระเอกประจำวงการที่คอยเรียกแฟนมวยหน้าใหม่ๆให้หันมาติดตามกีฬานี้อยู่เสมอ ซึ่งในปัจจุบันหนึ่งในสตาร์ดังประจำวงการก็คงหนีไม่พ้น Israel Adesanya นักสู้จอมเบียวที่เปี่ยมด้วยสีสันทั้งในและนอกสังเวียนเลยก็ว่าได้

 

                                     sports.yahoo.com

 

โดยนับตั้งแต่ประเดิมไฟต์แรกใน UFC เมื่อปี 2018 Adesanya ก็ผงาดขึ้นเป็นสตาร์ระดับท็อปอย่างรวดเร็ว ประสบความสำเร็จจนได้กลายเป็นแชมป์รุ่นมิดเดิ้ลเวธของ UFC แถมยังติดอันดับเป็นหนึ่งในนักสู้ที่เก่งที่สุดแบบปอนด์ต่อปอนด์อีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ขณะที่หลายๆคนมองว่า Adesanya มีพัฒนาการในวงการ MMA ที่รวดเร็วจนน่าใจหาย ในความเป็นจริงแล้วก่อนที่ Adesanya จะมายืนอยู่ที่จุดจุดนี้ได้ เขาใช้เวลาไปไม่น้อยเลย

 

ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมามากมาย ซึ่งในคลิปนี้ผมก็จะขอพาทุกท่านไปชมกันครับว่าเรื่องราวชีวิตของ Adesanya เป็นอย่างไรก่อนที่จะมาผงาดเป็นยอดนักสู้ระดับโลกอย่างที่เรารู้จักกันในทุกวันนี้ ว่าแล้วก็เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ กับ Israel Adesanya: จากเด็กจอมเบียวสู่ยอดนักสู้ระดับโลก

________________________________________ หลายๆท่านอาจจะคุ้นว่าเอ๊ะ ทำไมชื่อแชนแนลคุ้นๆจัง นั่นก็เพราะว่ามันเป็นสาขาแตกย่อยมาจากเพจ มวยเกรียน สังเวียนเดือด v.2 ใน Facebook ยังไงล่ะครับ ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะครับ ลิ้งค์เพจ

https://www.facebook.com/MuayGrian2 #มวยเกรียนสังเวียนเดือด #MMA #UFC #IsraelAdesanya

 

 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เล

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments