<<>> เคนชิโระ เทราจิ แชมป์โลก WBA ซูเปอร์ & WBC ไลต์ฟลายเวต คงจะต้องได้ร้องเพลง รอ ต่อไป หลังจากแพลมงานเปิดไฟต์แชมป์ชนแชมป์กับ โจนาธาน กอนซาเลซ ชกเปอร์โตริโกแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ WBO ต้องหยุดลง เนื่องจากอาการป่วยของโรคปอดบวมของเจ้า ดอนซาเลซ นั่นเอง..

 

 

ล่าสุด..ทาราจิได้เดินทางไปยังบ้านเกิดของเขาที่เกียวโต พร้อมกับโคจิ อันโด ประธานผู้สนับสนุน และประธานวาตาคิว ซีมัวร์ เพื่อทำการพักผ่อนร่างกายหลังเก็บชัยชนะในไฟต์ป้องที่หนักเกินคาดกับ แอนโธนี่ โอลาสคูก้า ชกเมกาผู้มาแทน เกือบมีพลิกเกม แต่ที่สุดเขาก็จัดการเสียอยู่หมัดไปในยก9 จบ

 

 ในเมือง Joyo บ้านเกิดของเขา นายกเทศมนตรี Toshiharu Okuda ได้กล่าวขอบคุณเขาทำชื่อเสียงให้กับแผ่นดินแม่จนทำให้ผู้คนรู้จักเรามากยิ่งขึ้น

“ผมโล่งใจที่ชนะและร้องไห้ การแข่งขันครั้งล่า มันทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้ง ผมตั้งเป้าไว้ว่าจะชกในพิกัดนี้อีก3-4ไฟต์ รวมทั้งการล้มแชมป์ แล้วจะข้ามรุ่นไปในสิ่งที่ท้าทายมากขึ้น ” เทราจิ กล่าว

 

3kingsboxing.com

 

ส่วนโปรแกรมครั้งต่อไป ทีมงานวางแผนที่จะป้องกันกับรองแชมป์โลกหมายเลข 1 ของ WBC Hekki Budler (แอฟริกาใต้) ในเดือนสิงหาคมหรือกันยายน และหากเขาชนะ เรากำลังเล็งไปที่แชมป์โลกของสถาบัน IBF  Sivenati Nontinga ชกแอฟริกาใต้ เพื่อเปิดศึกล้มแชมป์  หากการเจรจากับทางกอนซาเลซยังไม่ความคืบหน้า เทราจิ จำเป็นต้องยกเลิกแม้จะมีข้อตกลงกันก่อนหน้านั่นแล้ว ก็ตาม

..หากผมสามารถเอาชนะในไฟต์ป้องกับ เฮกกี บัดเลอร์ ได้แล้ว การเจรจาต่อเนื่องเพื่อเปิดศึกรวบแชมป์ของทั้งสองสถาบัน WBO-IBF ยังไม่เป็นผล มันก็คงจะถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องข้ามขึ้นไปลุยในพิกัด 112 ฟลายเวต ได้ทันที..  เทราจิกล่าว ทิ้งท้าย..

 

ป.ล. สำหรับเจ้า เฮ็คกี้ บัดเลอ มีคิวที่จะขึ้นอุ่นเครื่องเพื่อยืดเส้นยืดสายกับ เพชรหิรัญเล็ก วรวินิจ (11-4-0; 6KO)ชกไทย 6 พฤษภาคมนี้ในบ้านเกิด ห้ามพลาด หร่า ไม่งั้น อดได้ชิงเลยนา..อิ.. 

 

@ News  Photo Credit ::boxingnews.jp/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments