<<>> แล-วาน.. จบสิ้นการรอคอย เมื่อมีการรายงานเที้ยวล่าสุดจากนิตยสาร The Ring 22 เดือนกุมภา 2566 ถึงไฟต์แห่งความันส์ระหว่างสองนักชกที่ถือว่าเยี่ยมยอดในพืกัดเวลเตอร์ ได้บรรจุข้อตกลงกันแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ละเลงสงครามน้ำลายจนแตกฟอง ซ่าน ได้เรื่อง  สเปนซ์ จู -ครอว์ฟอร์ด ถึงองศาระอุ พร้อมจะดวลชิงความเป็นหนึ่งเดียว หนึ่งแชมป์โลก 147 ปอนด์ 4สถาบันหลัก

0

                                   sports.yahoo.com

 

เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ ในวัย32ปี ดูจะมีภาษีเหนือกว่าทาง ครอว์ฟอร์ด กับวัย34ปี โดยปัจจุบันนี้เขาครอบครองเข็มขัดโลกในเวลเตอร์ถึง3สถาบัน WBA-WBC-IBF ส่วนเจ้าครอว์ฟอร์ด ที่ขึ้นมาจากเวตที่ต่ำกว่ายึดแชมป์ของสถาบัน WBO มาได้หนึ่งเดียว ทั้งคู่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น (สเปนซ์28น็อก22 ครอร์ฟอร์ด 38น็อก29)

 

ซึ่งตามรายงานล่าสุดที่ออกมา ในข้อตกลงที่เห็นฟ้องกัน ยังไม่มีลายลักษณ์อักษรได เป็นเพียงการพูดคุยที่เป็นไปในแนวทางเดียวกัน แต่ดูจะมีอนาคตถึงกับกำหนด ลงโปรแกรมเรียบร้อยอีกครั้ง 18 มิถุนานี้ ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เหลือแค่รอประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั่น จร้า แถมยังมีการแย็บๆถึงผลการชกของทั้งสองฝ่ายว่า หากมีการพ่ายแพ้เกิดขึ้น ทั้งสองสามารถรีแม็กซ์ไฟต์ได้ทันที ทันไดเช่นกัน เช่นกัน..

 

แต่ล่าสุด กับวันนี้..งานนี้มีสดุด แม้จะมีการตกลงที่โอเค กันแล้วถึง98 เปอร์เซนต์ แต่อีก 1ถึงสองเปอร์นั่นกลับมีปัญหาขึ้นมาจนได้จนที่สุดเช้านี้  Stephen Espinoza จาก Showtime กล่าวว่าหากไม่มีข้อตกลงสำหรับการต่อสู้ระหว่าง Errol Spence Jr vs. Terence Crawford ในอีกสองเดือนข้างหน้า การต่อสู้คงนี้จะไม่ได้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

อ้าวๆๆๆ ไหงเป็นงั้นไป ตามรายงานข่าวฟู่ต่อว่า ทั้งคู่ไม่อยากที่ผูกมัดกับสภิติตรงพ่ายแรกของตัวเอง แต่กลับไปสนใจกับไฟต์ที่แน่นอนกว่า โดยโฟกัสกับตัวดังที่กรอบแล้ว อย่างเจ้า 3จี Gennadiy Golovkin หรืออีกหลายๆคน ที่ชกแล้งชนะได้เลย จึงเป็นสาเหตุหลักที่การพูดกันในครั้งนี้ ดูเหมือนจะดี แต่สุดท้ายเป็นดีแตกในที่สุด..อาเมน..




 

 

@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments