หน้าแรก ข่าวด่วน # แน่เหรอ..“ฮวน ฟอนตาเนียล” จะรีเทิร์น กลับไทย !! (มีคลิป)

# แน่เหรอ..“ฮวน ฟอนตาเนียล” จะรีเทิร์น กลับไทย !! (มีคลิป)

1759

<<>> หลังจากที่ แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ คว้าตั๋วจากรายการ ONE ลุมพินี ไปสู่รายการ One Championship ได้เป็นคนแรกได้สำเร็จ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาลูกพี่ใหญ่อย่าง เสี่ยไกร ว.จักรวุฒิ คิดการใหญ่หวังผลักดันศิษย์รักไปสู่ระดับโลกให้ได้ โดยมีการเล็งโค้ชต่างชาติชั้นแนวหน้ามาเสริมแกร่งและยกระดับเพื่อเป้าหมายใหญ่ในรายการ One Championship

 

 

เสี่ยไกร ว.จักรวุฒิ เผยว่า เราดีใจมากที่เด็กสามารถค้าโอกาสในการเข้าร่วมรายการของ ONE ใหญ่ ได้ถือว่าเป็นบันไดขั้นแรกของเด็ก ซึ่งเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสในครั้งนี้ให้ดีชกผลงานต้องดีต้องแข็งแรงกว่าเดิมอีกหลายเท่า ส่วนตัวไม่ได้ดูถูกโค้ชหรือเทรนเนอร์ไทย แต่การจะก้าวไปสู่ระดับโลกมันจะต้องมีโค้ชที่มีประสบการณ์มาช่วยเพิ่มเติมสิ่งที่เด็กอาจจะไม่มี หรือดึงเอาศักยภาพของเด็กออกมาให้ได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น ตนจึงได้มีการปรึกษากับทางค่ายเกียรติเพชรแล้วว่า

 

 

เราต้องหาโค้ชที่มีฝีมือมาช่วยตรงนี้ โดยได้เล็งอดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยอย่าง ฮวน ฟอนตาเนียล โค้ชชาวคิวบา ที่เคยสร้างชื่อเสียงพานักชกไทยได้เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์มาแล้ว เราได้เริ่มมีการติดต่อเจรจากันบ้างแล้ว นอกจากนี้ยังได้เล็งอีกหลายคนที่มีชื่อเสียงมารับหน้าที่ตรงนี้ คือเป้าหมายเราชัดเจน เราเลยต้องทำให้ถึงเป้าหมายให้ได้ พร้อมแล้วสำหรับการยกระดับในครั้งนี้.

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments