<<>> หลังจากที่เมื่อวาน มวยขแมร์ชกด้วยคนเขมร เซียน เลวี่ พ่ายแพ้ให้กับนักชกไทย ซมมี่ บัญชาเมฆ แบบมีพลิกไปในยกที่4 จนทำให้ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจยิ่งโฟกัสไปที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน เกิดดราม่าหลังจบเกม คนแพ้ ใจไม่แพ้

 

 

 

ล่าสุด..คงจะสะใจพวกเขาแล้วเมื่อผลงานล่าสุดของนักชกไทยตัวดัง  สุดสาคร ส.กลิ่นมี แพ้คะแนนให้กับ พรม สำนัง ยอดนักสู้ กุน ขแมร์ หลังจบ3ยก ไม่มีการนับน็อก งานนี้ตามคาด บ้านใคร บ้านมัน  เรามาชมคลิปกันเลยนะครับจาก www.thairath.co.th ว่าแพ้เขาอย่างไร

 

ป.ล. สำหรับนักชกไทย สุดสาคร ส.กลิ่นมี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความในใจต่อกรณีที่เป็นเหตุ *มวยไทย-กุนขแมร์* ว่า ไม่อยากให้ทั้งสองประเทศปะทะกันในเรื่องของมวยที่ต่างก็มีเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่อยากจะให้ทั้งสองประเทศ ส่งเสริมซึ่งกันและกันมากกว่า..

 

สุดสาคร ส.กลิ่นมี เผย อยากให้สนับสนุน กุน ขแมร์-มวยไทย ไปพร้อมๆ

 

ซึ่งก็มีแฟนมวยชาวไทยหลายคนได้ออกมาให้ความคิดเห็นว่า ไม่มีปัญหาเลยหากกุนขแมร์ จะไปด้วยกัน แต่กับปัญหาทุกวันนี้มันจาก ทางผู้มีอำนาจคอยยุแหย่ ปั้นควา่มรู้สึกของชนในชาติ ด้วยไม่มีสามัญสำนึก จึงทำให้เกิดปัญหาขึ้นในขณะนี้ นั่นเอง..ว่าซั่น…

 

ล่าสุด..สุดสาคร ส.กลิ่นมี ได้ออกมาเผยถึงที่มาของบทสัมภาษณ์ ที่ทำให้โดนทัวร์ลงจนแทบจะร้องให้  จากเพจคุณ หนุ่ยไดโน มวยไทยคลาสสิค ฟัง กัน..

 

 
 

                          คลิกชม :: ในนาทีที่ 3:17:30 เป็นต้นไป

 

ติดขอบนวม

 

@ News  Photo Credit :: www.thairath.co.th/ติดขอบนวม
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments