หน้าแรก ข่าวด่วน # โวยลั่น !! มวยไทย น็อก กุน ขแมร์ คาบ้าน จัดเอง เจ็บเอง สม..?? (มีคลิป)

# โวยลั่น !! มวยไทย น็อก กุน ขแมร์ คาบ้าน จัดเอง เจ็บเอง สม..?? (มีคลิป)

14454

<<>> ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาโวยแหลก หลังนักชก กุน ขแมร์ แพ้น็อก ให้กับมวยไทย ทั้งๆที่จัดการแข่งขันเอง ที่ประเทศกัมพูชา

 

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬากุน ขแมร์ ที่ จังหวัดเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 15 เม.ย.66 ที่ผ่านมา โดยแซมมี่ บัญชาเมฆ นักมวยไทย โชว์ฟอร์มโหด ไม่ทำให้แฟนหมัดมวยไทยผิดหวัง หลังเตะตัดขา เซียน เลวี่ ตัวแทนนักชก กุน ขแมร์ จนชนะน็อกได้ในยกที่ 4 ทำเอาพี่เลี้ยงอย่าง ธิอาโก เทเซียรา นักชกบราซิล ที่เพิ่งได้รับสัญชาติและชื่อเขมรไปหมาดๆเสียหน้าสุดๆ

 
 

 

หลังจบการแข่งขัน ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจฝ่ายจัดการแข่งขัน ข้อความระบุว่า “หลังจากการแข่งขันระหว่าง เซียน เลวี่ กับนักมวยไทย ในฐานะรองประธานสหพันธ์มวยเขมร ผมรับรายการนี้ไม่ได้จริงๆ เหตุผลแรก ทำไม 7 คู่เล่น 3 ยก แต่ เซียน เลวี่ ต้องเล่นถึง 5 ยก สอง ขณะที่ เลวี่ ต้องต่อยผู้เล่นไทยในยกที่ 3 ทำไมกรรมการช่วยห้ามไม่ให้ เลวี่ ปล่อยท่าไม้ตายใส่ฝ่ายไทย สาม ทำไมจึงจะจัดการแข่งขันระดับนานาชาติได้ ทั้งที่ซีเกมส์ เวลาอีกเพียง 20 วันเท่านั้น นักกีฬาของเราเสียหายใครรับผิดชอบ ซีเกมส์คือหน้าตาของคนทั้งชาติ นักเตะจะไม่มีปัญหาอะไรก่อนซีเกมส์ที่จะมาถึงใช่ไหม ผมสงสัยจริงๆ วอนฝ่ายจัดการแข่งขันโปรดตอบรับด้วย”

 

 

ป.ล. ตามรายงานของเพจ ลุมพินี X มวยไทย7สี บอกว่า เหลือเชื่อ …แซมมี่ บัญชาเมฆ เล็กและสั้นกว่า คู่ชกเขมรเยอะ แถม โดนนับไปก่อน แต่สุดท้าย ฮึดสุดชีวิต ระดมเตะขาจน เชิง ละไว ทิ้งตัวลงไปนอนแพ้น็อค ในยกที่ 4 พ่ายค่าถิ่น จน ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ควันออกหู ฟาดงวง ฟาดหาง ดังกล่าว..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments