<<>>แตกประเด็น ต้นเดือนมกราคม กินจิโร ชิเงโอกะ (8-0-0) นักชกยุ่นกับโอกาส ขึ้นชิงโลกกับเจ้าของแชมป์เข็มขัดสตรอว์เวต IBF ดาเนียล วัลลาดาเรส (26-3-1) ชกเม็กซิกันวัย28ปี ซึ่งเกมบนเวทีในวันนั่น เจ้าถิ้น ชิเงโอกะ ทำได้ดีทีเดียว เล่นงานแชมป์โลกจนเสียขบวน แต่เป็นน่าเสียดายว่าได้เกิดอุบัติเหตุจากการปะทะของศีรษะจนทำให้ วัลลาดาเรส ไม่สามารถชกต่อไปได้ เนื่องมาจากเกิดอาการมึนงงของศรีษะที่ได้รับการกระทบกระเทือน ที่สุด กรรมการบนเวทีจึงได้ยุติการชก และประกาศยกเลิกการแช่งขันโดยไม่มีการตัดสินในยกที่3นั่นเอง สร้างความไม่พอใจให้กับทีมเจ้าบ้านอย่างมาก 6 มกราคม 2566

 

 

                           Silver Lining TV 1.1

 

กับวันนี้..วันเปลี่ยน โปรแกรมยังไม่เปลี่ยน ชิเงโอกะ ยังคงยืนยันขอสิทธิ์นั่นได้ชิงโลก โดย หวังว่าจะได้รีแมตช์อีกครั้ง แต่..อาการบาดเจ็บของแชมป์โลกดูเหมือนจะเลวร้าย กว่าที่คิด และยังไม่พร้อมที่จาชกด้วย จากสาเหตุที่เลี่ยงไม่ได้ เมื่อทีมงานได้จัดการส่งเจ้าวัลลาดาเรส เข้ารับการผ่าตัดในช่วงกลางเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ปิดประตูรีแมตซ์ ทันที

 

                   PHOTO BY NAOKI FUKUDA

 

แต่ ยุ่นยังกระหายแชมป์ ขึ้นโปรแกรมหรู เปิดไฟต์พี่น้องชิงแชมป์โลก(เฉพาะกาล) เริ่มจาก *ยูได ชิเงโอกะ vs วิลเฟรโด้ เมนเดซ อดีตแชมป์โลก 105 WBO* หลังปัญญา ประดับศรี แชมป์ตัวจริงจากประเทศไทยป่วยไม่พร้อมชก ขึ้นศึกชิงเฉพาะกาลของ WBC ร่วมกับ กินจิโร ชิเงโอกะ ลงซดกับมหาภัยอดีตแชมป์โลก 105 IBF เรเน่ มาร์ค ควาร์โต ที่เสียแชมป์เส้นนี้ให้กับ วัลลาดาเรส นั่นเอง งานนี้ ไฟต์นี้ ลงตัวแน่นอนแล้ว 16 เมษายน 2566 มารอชมกันจิว่านักชกจากบูชิโดจะเพิ่มเข็มขัดแชมป์ได้อีก2 หรือไม่ อาทิตย์นี้มีคำตอบให้จร้า..ชมคลิป

 

FIGHTSandHIGHLIGHT

 
 
@ News  Photo Credit :: www.ringtv.com /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments