<<>> เทพจนหาตัวคู่ชกแทบไม่ได้แล้ว! คลาเรสซ่า ชีลด์ส Claressa Shields vs. ฮันนา กาเบรียลส์ Hanna Gabriels 2 เป็นคู่เอกรายการของ DAZN วันที่ 4 มิถุนานี้!
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าไฟต์ต่อไปของ Claressa Shields (13-0, 2 KO) จะเป็นการขึ้นป้องกันแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นมิดเดิ้ลเวธหญิงกับ Hanna Gabriels (21-2-1, 12 KO) ในฐานะคู่เอกรายการของ DAZN ประจำวันที่ 4 มิถุนานี้ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองดีทร้อยต์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
 
เอาจริงๆก็ต้องยอมรับแหละครับว่า ณ จุดจุดนี้ Shields ไม่เหลือคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อในพิกัด 160 ปอนด์อีกแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้ Shields เพิ่งเอาชนะคะแนน Savannah Marshall คู่ปรับตัวฉกาจของเธอไปได้ในไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักเมื่อเดือนตุลาปีก่อน ซึ่งชัยชนะไฟต์นั้นก็ทำให้ Shields ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักมวยคนแรกเลยที่ได้ครองแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นมิดเดิ้ลเวธหญิงถึงสองสมัย
 
 
ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปีที่ Shields ชกมวยสากลอาชีพมา เธอประสบความสำเร็จแทบจะทุกด้านเท่าที่เธอจะทำได้แล้ว เคยเป็นแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธหญิง ได้เป็นแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นมิดเดิ้ลเวธหญิงสองสมัย แม้แต่รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวธหญิง Shields ก็เคยลดน้ำหนักลงไปเป็นแชมป์โลกสี่สถาบันหลักมาแล้วเหมือนกัน ปราบนักมวยตัวท็อปในสามพิกัดนี้จนแทบไม่เหลือใครให้ชกด้วยแล้วนอกจากพวกคู่ชกหน้าเดิมๆที่เธอเคยเอาชนะมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย
 
 
                                            www.boxingscene.com
 
 
ด้าน Gabriels วัย 40 ปีก็เคยแพ้คะแนนให้ Shields มาแล้วในปี 2018 โดยไฟต์นั้น Gabriels พอจะมีผลงานที่น่าชื่นชมอยู่อย่างนึงก็คือเธอสามารถน็อกดาวน์ Shields ลงไปให้กรรมการนับได้ตั้งแต่ยกแรก ทว่าหลังจากนั้น Gabriels ก็ไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลย สี่ปีที่ผ่านมามีประวัติขึ้นชกเพียงแค่ไฟต์เดียวเท่านั้น และถึงเธอจะสามารถคว้าแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธหญิงและเฮฟวี่เวธหญิงมาครองได้สำเร็จ มันก็ไม่ได้สำคัญอะไรนัก เพราะก็อย่างที่เรารู้กันครับ พิกัดดังกล่าวมันแทบไม่มีนักมวยอยู่ด้วยซ้ำ
 
 
 
 
 
 
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments