<<>> ศึกNKLboxing 29 เมษายนนี้เดือดแน่เมื่อ”เสี่ยฮุย” โปรโมเตอร์มวยโลก ระดับตำนานของประเทศไทย ประกบให้เจ้าแหลม ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยขวัญใจชาวไทย ดวลเดือดกับ”คมกริช นันทเพชร( เอกตะวัน ม.กรุงเทพธนบุรี )นักชก คนดัง อดีตแชมป์IBF แพนแปซิฟิก ที่เคยผ่านการชิงแชมป์โลกมาแล้วตามคำเรียกร้องของ แฟนมวยในโลกโซเชียล โดย คู่เอกนำรายการ สถาพรสะอาด นักชกดาวรุ่ง ที่แฟนมวยติดตั้งกันมากที่สุดในขณะนี้ ขึ้นชิงแชมป์ WBC Asia เส้นจริงในรุ่น เฟเธอร๋เวตที่ว่างกับเจมิโน่ เจมส์นักชก ฟิลิปปินส์ จอมอึด ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดเช่นเคย
 
 
 
 
 
 
หลังจากที่” เจ้าแหลม”ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัย คัมแบ็ค กลับมาชกอุ่น หมัด ชนะน็อคไมค์ พ.ธวัชชัย นักชกชาวไทยด้วยกันในยกที่ 3 เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล กันอย่างมากมายว่า อยากให้ศรีสะเกษ เจอ กับคู่ชกที่แข็งแกร่งและอายุน้อยกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อยากให้เจอกับ เอเดรียน เลอราซาน นักรบคนดังจากฟิลิปปินส์ ที่มาเผาเครื่อง นักชกชาวไทยเป็นว่าเล่น หรือคมกฤช นันทเพชร( เอกตะวัน ม.กรุงเทพธนบุรี) อดีตแชมป์ ibf แพนแปซิฟิก คนดัง ที่อายุน้อยกว่า และเคย ชิงแชมป์โลก กับ “ไอ้งูเหลือม”ดอนนี่ เนียเตส ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์มาแล้ว
 
 
 
ทาง”เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยอดโปรโมเตอร์ NKLนั้น ตามใจแฟนมวยอยู่แล้ว จึงพิจารณา ประกบให้ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ตะบันกับคมกฤช (เอกตะวัน)ตามคำเรียกร้อง ของแฟนมวยเพราะเลอราซานโดนทางGAB ห้ามขึ้นชกเป็นเวลา 90 วัน เพราะไปแพ้น็อคที่ประเทศแอฟริกาใต้มา เมื่อเดือนที่แล้ว อีกทั้งทางเอกตะวันก็พร้อมอยู่ และทางแทน เทเลคอมต้นสังกัด ก็ไฟเขียวให้ชกกันได้ แฟนมวย จะได้ชม คู่มวยชั้นดี ตามใจปรารถนาแน่นอน
 
 
เลอราซาน ยอดเยี่ยม วันชนะ เกียรติยศ เผยจูดี้ *ปัญญา-วันเฮง*.. | มวยสากล  มวยโลก มวยไทย
 
 
” ผมจัดให้ตามใจแฟนมวยครับ เมื่ออยากเห็นศรีสะเกษ เจอกับมวยแข็งๆ มีชื่อเสียง แล้วก็ แนะนำ เอกตะวันมา ผมได้ติดต่อทาบทามไปแล้ว ทางคุณแทนไม่มีปัญหา พร้อมให้ ชกได้ ดังนั้น รายการ NKLBoxing วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ แฟนมวยจะได้ช มศรีสะเกษ ดวลกำปั้น กับคมกฤชหรือเอกตะวันแน่นอน รอชมความมันส์กันได้เลย” เสี่ยฮุยกล่าวย้ำ
 
 
สำหรับมวยคู่เอก ข อง NKLBoxing ประจำวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ จะเป็นการชิงแชมป์ ว่าง WBC Asiaรุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง “สถาพร สะอาด” นักชกดาวรุ่งมาแรง เจ้าของฉายา “ทอร์นาโด จอมทำลายล้าง “พบกับ เจมิโน่ เจมส์ นักชกชาวฟิลิปปินส์ จอมอึด คู่ปรับเก่า ของชายน้อยวรวุฒิ ข่าวคืบหน้า จะนำมาเสนอต่อไป
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments