<<>> โอเล็กซานเดอร์ อูซิก แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต 3 สถาบัน ต้องขึ้นสังเวียนไฟต์บังคับ พบ แดเนียล ดูบัวส์ จาก สหราชอาณาจักร หลังการเจรจาไฟต์หยุดโลกกับ ไทสัน ฟิวรี ล้มเหลว

 



อูซิก วัย 35 ปี หมายมั่นปั้นมือดวลกำปั้น ฟิวรี เดิมพันเข็มขัด 4 สถาบัน ก่อนล้มเลิกการพูดคุยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นักชกชาวยูเครน ต้องปฏิบัติภารกิจของตัวเอง ด้วยการปะทะ ดูบัวส์ แชมป์รุ่นเฮฟวีเวต (Regular) ของ สมาคมมวยโลก (WBA)

ดูบัวส์ วัย 25 ปี คืนฟอร์มนับตั้งแต่พ่าย โจ จอยซ์ แบบน็อกเอาท์ ยก 10 เดือนพฤศจิกายน 2020 เอาชนะแบบไม่ครบยก 4 ไฟต์รวด

WBA ออกแถลงการณ์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (3 เม.ย.) “คณะกรรมการของ สมาคมมวยโลก ขอออกคำสั่งจัดไฟต์ระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซิก แชมป์รุ่นซูเปอร์เฮฟวีเวต กับ แดเนียล ดูบัวส์”

 

               talksport.com

 

“หน่วยงานส่งข่าวแก่ทั้ง 2 ฝ่ายเรียบร้อยแล้ว โดยให้เวลาการตกลงรายละเอียด 30 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน สิ้นสุดวันที่ 2 พฤษภาคม 2023 #UsykDubois”

ปฏิกิริยาของแฟนๆ หมัดมวยทาง โซเชียล มีเดีย ระบุ “แดเนียล มีคนอื่นๆ ที่ควรได้รับโอกาสก่อนเขา” , “ไม่มีใครอยากดูไฟต์นี้หรอก” และ “ดูบัวส์ ไม่สมควรขึ้นชกไฟต์นี้”

 

ไฟต์ล่าสุด ดูบัวส์ หวิดเอาตัวไม่รอด ถูก เควิน เลเรนา ต่อยร่วง 3 นับ แค่ยกแรก แล้วพลิกสถานการณ์ชนะน็อกยก 3 ณ สังเวียน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม วันที่ 3 ธันวาคม 2022

อย่างไรก็ตาม เจ้่าของสมญา “ทริปเปิล ดี” ลั่นขอพิสูจน์ฝีมือ “ถึงเวลาได้รับผลสำหรับสิ่งที่ผมฝึกซ้อมมาทั้งชีวิต อูซิก คุณเป็นแชมป์ที่เก่งคนหนึ่ง แต่ไม่มีใครเล่นงานคุณเหมือนที่ผมกำลังจะทำ เจอกันเร็วๆ นี้”



ผลงานล่าสุดของ อูซิก ย้ำแค้น แอนโธนี โจชัว คู่ปรับชาวบริติช ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย เดือนสิงหาคม 2022

 

 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments