<<>> ฝันเป็นจริงจนได้!โรเบย์ซิ รามิเรซ  Robeisy Ramirez ชนะคะแนน ไอแซค ด็อกโบIsaac Dogboe แบบเหนือชั้น ผงาดเป็นแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวธคนใหม่ของ WBO!
 
 
 
 
 
จะช้าหรือเร็ว สุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจนได้นะครับเมื่อล่าสุด Robeisy Ramirez (12-1, 7 KO) วัย29 เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคสองสมัยได้พิสูจน์ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเขาเองก็เป็นอีกหนึ่งยอดมวยฝีมือดีระดับโลกจากการเอาชนะคะแนน ไอแซก ด็อกโบ Isaace Dogboe (24-3, 15 KO) วัย26 อดีตแชมป์โลก WBO รุ่น ซุปเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ชาว กาน่า อย่างราบคาบ พร้อมคว้าตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวธของ WBO ที่ว่างอยู่มาครองได้สำเร็จ
 
 
สำหรับไฟต์นี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นไฟต์โชว์เทพของ Ramirez อย่างแท้จริงเมื่อยอดนักชกชาวคิวบาจัดการใช้หลักเหลี่ยมและเทคนิคการชกที่เหนือกว่าควบคุมสถานการณ์ได้อย่างอยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นวงในหรือวงนอกก็กินขาดหมด
 
 
 
 
ขณะที่ Dogboe ก็ดูจะประสบปัญหาเรื่องการจูนเกมแก้เกมอย่างเห็นได้ชัด แม้จะมีการโหมเครื่องเดินลุยเข้ามา แต่ก็ทำอะไรแทบไม่ได้ มิหนำซ้ำยังกลายเป็นเดินเข้าทางหมัดของ Ramirez อีก
 
เท่านั้นไม่พอในยกสุดท้าย Ramirez ยังตอกตะปูปิดฝาโลงอีกทีด้วยการน็อกดาวน์ Dogboe ลงไปให้กรรมการนับ ส่งผลให้คะแนนในตอนท้ายกลายเป็น Ramirez ชนะไปแบบขาดลอยเลยด้วยสกอร์ 117-110, 118-109, 119-108 ชมไฮไลท์
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments