<<>> 11.00 น. วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 ที่มิรินคลับ มีพิธีชั่งน้ำหนักและประชุมกติกามวยชิงแชมป์ WBA Asia รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท 140 ป. ของ แสงอาทิตย์ ภูบดินทร์ ยูฮันเงาะ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ชาวไทย สถิติ ชนะ 16 , แพ้ 0 , เสมอ 0 ขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่ 7 กับ โฮเซ่ โรด้า จูเนียร์ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากฟิลิปปินส์ สถิติ ชนะ 8 , แพ้ 2 , เสมอ 2 ซึ่งชกเป็นคู่เอกนำรายการ The Fighter World Boxing วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 ที่ Space Plus BKK ช่องเวิร์คพอยท์23 ยิงสด เวลา14.00 – 15.45 น. และทางเพจเฟสบุ๊ก The Fighter Thailand 
 
 
 
 
สำหรับการชั่งน้ำหนัก นักมวยทุกคนทุกคู่เตรียมตัวมาดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด นำทีมโดย แสงอาทิตย์ ภูบดินทร์ ยูฮันเงาะ กับ โฮเซ่ โรด้า จูเนียร์ 140 ป. , ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ พบ ปูย่า ฟาลาฮี ชาวอิหร่าน 147 ป. ,ฉลามศึก ทัศพงษ์สีขาบ พบ ทีปกร ปานเกษม 73 กก. , นันทชา ภูมิคอนสาน พบ เด่นหนองบัว วันพิชิต ศิริพนา 65 กก. และ ปิดท้ายด้วยมวยหญิง ศิริธร พันภัย พบ จางเหมิง ชาวจีน 48 กก.
 
 
ด้าน เสี่ยเอี้ยง เผยว่า “ตอนนี้แสงอาทิตย์ เป็นรองแชมป์โลก WBA อันดับ 12 เชื่อมั่นว่าหากทำฟอร์มดีๆ อีก 2 – 3 ไฟต์ ช่วงกลางปีนี้น่าจะติดท็อปเท็นอย่างแน่นอน ส่วนโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกบอกได้เลยว่าพร้อมแล้ว ส่วนคู่ชกของแสงอาทิตย์ นักมวยรายนี้ก็ไม่ธรรมดา เมื่อดูสถิติแพ้ 2 หนของเขา ครั้งแรกเป็นการแพ้ไฟต์แรกนัดเปิดตัว ส่วนครั้งที่สองไปแพ้ที่ประเทศญี่ปุ่นเรียกว่ามหาหินมาก ดังนั้นจึงประมาทไม่ได้เลย
 
 
 
 
นอกจากนี้ยังเชิญชวนให้แฟนๆจับตามอง ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ ซึ่งไฟต์ล่าสุดชกได้ดีมากๆ หากนัดนี้ทำดีอีกจะให้เข้าสังกัดของตนต่อไป และอีกคู่ที่ไม่ได้ถ่ายทอดทางทีวี แต่อยากให้ดูทางเพจของตน คือคู่มวยหญิง โดยนักมวยจีนเป็นไอดอลของจีนที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมากซึ่งเธออยากจะชกมวยครั้งแรกเพื่อท้าทายตัวเอง เจอกับ นักมวยสาวไทยหน้าตาดีชกมวยสากกลครั้งแรกเหมือนกัน ซึ่งจะเป็นอีกมิติหนึ่งที่ทำให้ชาวจีนสนใจรายการมวยสากลของไทยมากขึ้นด้วย
 
 
สำหรับรายการต่อไป เสี่ยเอี้ยง จัดเป็นประจำทุกวันเสาร์ต้นเดือนเหมือนเดิม คือ วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่เอก เพชรใหม่ อภิชิต พิมเสน ดีกรีแชมป์ ABF รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท 168 ป. จะขึ้นชิงแชมป์ WBA Asia ต่อไป กับนักชกต่างชาติ พร้อมมวยคุณภาพคับแก้วเหมือนเดิม
 
 
 
 
ส่วนอีก4นักชกไทย ที่พาเหรดกันขึ้นชกบนแผ่นดินบูชิโด ผลก่ารชั่งน้ำหนักตัวฉลุยเช่นกัน เริ่มจาก ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ที่เบากว่าพิกัด116.5 ส่วนเรียวสึเกะ นิชิดะ118 ปอนด์
คู่นี้มีเดิมพัน ชิงแชมป์WBO ASIA แบนตั้มเวต ชกเวลา 17:00 น ที่โอซาก้า changpr sport ไลฟ์สด
 
 
 
 
ด้านแก้วฟ้า ต.บัวมาศขั่งได้ 132 ขี่คู่ชกนิดหน่อย เคนนิชิ โแกาว่า131.7 ไฟต์นี้ชกที่โตเกียว 5 โมงครึ่ง
 
สุดท้ายกับ สาม แทนเทเลคอม ขึ้นชั่งฉลุยไม่มีปัญหา พร้อมแล้วที่ตะบันเจ้าถิ้น ฮิโรโตะยาชิโร่ ซึ่งเป็นการชกนอกรอบ 8 ยก 4โมงเย็นที่โครักกูเอ็ง ฮอลล์โตเกียว มีถ่ายทอดสดทางเพจแทนเทเลคอม ลุ้นกัน
 
 
 
 
@ อ้อ..ยังมีอีกหนึ่งนะครับ เด็กเพชรยินดี ก้องฟ้า-อราเนต้า
ช่อง YouTube changpr sport ( ส่องแสง+ก้องฟ้า เริ่ม 16:30 น)
Facebook เพจ แทนเทเลคอมboxing(สามชก 16:00 น)
 
รับชม
 
กดhttps://www.youtube.com/channel/UCXp3fm0Ckg0plFrotxKXiXg?sub_confirmation=1
 
 
 
 
 
 
 

 

SMM มวยไทยรายวัน

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments