<<>> “เอเจ” แอนโธนี่ โจชัว อดีตเจ้าของเข็มขัดโลก 3 เส้นของ WBA, IBF และ WBO หลังไปพลาดท่าพ่ายยอดมวยยูเครน “เก่งเล็ก” โอเล็กซานเดอร์ อูซิค อดีตราชามวยโลกพิกัดครุยเซอร์เวท ที่ปล่อยน้ำหนักขึ้นมาราวีในรุ่นเฮฟวี่เวท จนสามารถคว้าเข็มขัดเส้นนี้ไปแบบเล่นงานเก่งใหญ่ถึงครั้งสองไฟต์

 

 

การกลับมาอีกครั้งของ แอนโทนี่ โจชัว ชกแดนผู้ดีในรอบ9เดือน  โดยการขึ้นไปเจอกับ เจอร์เมน แฟรงกิ้น ชกมะกัน ในวันที่ 1 เมษายน 2566 โอทู อารีน่ากรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้เดิมพันสูง ส่งต่อถึงไฟต์แหกคอก ฟิวรี่-โจชัว เมื่อเอ็ดดี้ เอิร์น เปิดโปรเจกต์ขึ้น

 

ล่าสุด..ได้มีการเปิดข่าวจากฝั่งเจ้าเอเจ หลังจากที่ไฟต์ระหว่างเขากับ แฟรงกิ้น ได้ถูกกำหนดเวลาชกที่แน่นอนแล้ว สิ่งแรกที่เอเจ จะต้องทำก่อนสุด คือการเรียกความมั่นใจกลับมา ยิ่งส่องสถิติของปี2022 ก่อนที่จะหยุดไป เขาพ่ายแพ้ถึง3ใน5ไฟต์ที่เกิดขึ้น หัวจิตหัวใจในตอนนี้ สะออน ต้องได้รับการปรับจูนอย่างเร่งด่วน แหล่งข่าวไกล้ชิด เปิดเผย

 

              www.givemesport.com

 

“ไฟต์นี้เดิมพันสูง หากแพ้แฟรงกิ้น ผมจะแขวนนวมทันที ผมไม่อยากจะเป็นขึ้ปากกับใคร แพ้คือแพ้ แขวนคือแขวน ถ้าทุกคนต้องการอย่างนั่น ผมมาที่นี้เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง มันไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ย้ำ..มาที่นี้เพราะอยากจะชก ก็เท่านั่น ” เอเจกล่าว

 

“มันมีความกดดันมาก หากใครที่ยึดถือเงินเป็นเรื่องใหญ๋ แต่สำหรับถิ้นฐานที่ผมรักและคุ้นเคย สิ่งเหล่านั่นไม่มีความหมายเลย และหากทุกอย่างมันจบด้วยชัยชนะ ผมจะไปต่อ แต่ถ้าทุกอย่างมันตรงข้าม ผมก็พร้อมที่เลิกและประกาศแขวนนวมโดยไม่รีรอ   ผมรู้ว่าเมื่อผมเลิก ผมจะผ่อนคลาดเรื่องเหล่านี้อย่างวิเศษสุด เลย” โจชัว กล่าว กับ MailOnline เหมือนอย่างว่า เขากำลังแบกอะไร..ไว้…..

 

 
@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments