<<>> ข่าวร้อนๆนี้ เป็นการรายงานของเว็บไซต์ BoxingScene.com ถึงความคืบหน้าของศึกแชมป์ชนแชมป์ของสองฝั่งสองแผ่นดิน ไทย-โดมิ เจ้า น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ซูเปอร์แชมป์มินิมั่นเวท WBA กับ เอริค โรซา แชมป์โลกเส้นปกติ ชาวโดมินิกัน หลังจากมีเรื่องดราม่าเมื่อทีมงาน 3คนของเจ้าโรซาเดินทางกลับ โดยอ้างเหตุผลที่ว่าพวกเขาโดนทางเรากลั่นแกล้ง ด้วยการกักตัวทั้ง3ที่ต.ม.เป็นเวลานาน ที่สุดทีมโรซ่า ขอบินกลับไม่ยอมขึ้นชกตามข่าวที่เสนอไปแล้ว..

 

 

      “ฉันเข้าใจดีเลยว่านักชกของฉันไม่อยู่ในสภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อมจะขึ้นชกได้ในไฟต์สำคัญในสถานการณ์เช่นนี้ ฉนั่นเราจึงขอเลือกที่จะกลับบ้่าน” เธอกล่าว “โดยหวังว่าตามกฎของ WBA ตอนนี้เรายังเป็นเบอร์หนึ่งในการชก และสามารถหาข้อยุติได้..ผู้จัดการสาวกล่าว

 

ล่าสุด..ทั้งคู่ได้ข้อยุตืกันแล้ว ไม่ต้องมีการประมูลใหม่ และโรซาก็ไม่ต้องเดินทางอ้อมฟ้ามาที่เมืองไทยอีดครั้ง เมื่อทางทีมงานเพชรยินดีใจป้ำยอมมาชกในสนามที่เป็นกลางตามคำเรียกร้องของทางโดมินิกัน 

“เรามีความยินดีและลงตัวในข้อสรุปได้แล้วโดยทางซูเปอร์แชมป์ชาวไทย ธรรมนูญ นิยมตรง(น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ) ยอมที่จะเปิดไฟต์นี้ที่ สหรัฐอเมริกา” เบลจิกา ฟีนา โปรโมเตอร์ของ เอริค โรซา เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

 

และนี่จะเป็นไฟท์เปิดตัวของทั้ง น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ กับ เอริค โรซา บนแผ่นดินอเมริกา โดยเจ้านูนเราจะเป็นการชกนอกประเทศครั้งที่ 2 หลังจากที่เขาเคยขึ้นป้องแชมป์บนแผ่นดินใหญ่จีนมาแล้ว ส่วนเจ้า เอริค โรซา ถือเป็นครั้งแรกในการออกนอกบ้าน 

งานนี้..ทีใตรทีมัน แม้จะเป็นการเดินทางข้ามโลกของคนวิถึมวย แต่กับทีมงานของไทยแล้วไม่หวั่น และอาจจะเป็นการดีเสียอีก หากเจ้านูนโชว์ฟอร์มดีๆ เข้าตาโปรหรั่ง ไม่แน่นะ เขาอาจจะมาดังตอนแก่ก็ได้ ใครจะไปรู้ แต่งานนี้บักนูนจะต้องฟิตเกิน150 หร่า..

 

 

-สำหรับโปรแกรมการชกตามข่าว จะตะบันหน้ากันในเดือนมิถุนายนนี้ รายการ premiere boxing Champion ลุ้นกัน..

 

@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments