<<>> ศีก NKL boxing จากแคมป์นคนนครหลวงผ้านพ้นไปแบบฉลุย ไม่มีอะไรต้องตกใจมากนัก เมื่อเหล่าขุนพลไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะกับคู่นำรายการ เจ้าธนันทฺชัย จรูญภักดิ์ ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์ WBC Asia รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ กับ โรแลนด์ เจย์ เบีนนดิม่า นักชกชาวฟิลิปปินส์ ผลการชกแม้จะไม่ถูกใจแฟนซาดิสต์  ที่หวังให้มีนับถึง น็อก ดูจะจบเร็วเมื่อเพื่อนปินส์หล่นวูบในยก2 แต่ที่ไหนได้กับเป็นตุ๊กตาล้มลุก เสียนิ ยื้อกันไปจนครบเซต 12ยก 100 -89,99-89และ99-89 จบเกม 

 

 

เกมบนเวที จะเป็นเพื่อนปินส์ที่ดูจะเปิดเกมท้าดวลก่อน ส่วนเราจะชกแบบละเอียดไม่มั่วด้วย โดบเฉพาะหมัดนำของปินส์ที่จะโถมเข้ามาทั้งตัว หัวนำก่อน เล่นเอาธนันทชัยต้องระวัง แต่ก็โดนไปหลาย การชกของเขาดูจะไม่ค่อยมีตำรา เราพยายามจะดึงจังหวะชิงต่อย จนมาถึงยกที่สาม เขาก็พลาดจนได้โดนหมัดตหวัดซ้ายเหมือนไม่หนักแต่มี หล่นคว่ำ กรรมการนับ8 ดูไม่รอด แต่รอด โซ้ยกับเราแบบสนุกจนครบยก งานนี้จบลงด้วยคะแนน ลีลา สไตล์แบบนี้ ธนันทชัย ต้องมีทีเด็ดกว่านี้ โดยเฉพาะหมัดเด็ดจะต้องเก็บให้ได้ และที่สำคัญต้องกินหัวใจหมี เสริมความดุดัน ไห้ใต้ แฟนมวยซอบเลย หล่า…

 

 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆในรายการ ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัย กลับมาเคาะสนิม โชว์ฟอร์มโหด ถลุง”กำปั้นแรงงาน” ไมค์พ.ธวัชชัย กอง 3 ครั้ง ก่อนกรรมการจับแพ้ในยกที่ 3

อภิเชษฐ์ เพชรมณี ชนะคะแนนจิหล่อน อ. ประมวลศักดิ์, ดนัย เงียบภูเขียว ชนะคะแนนก้องสาคร t20 มวยไทย และพงษพลนครหลวงโปรโมชั่นชนะน็อคยก 3 ณัฐพงศ์ นายกจักรพันธ์บ้านหมี่

 

 

Thairath Online

 

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments