<<>> โปรแกรมส่งท้ายเดือน กับกิจกรรมของเหล่าขุนพลนครหลวงโปรโมชั่น ได้ยืดเส้นยืสาย แม้จะมองดูแล้ว เที้ยวนี้หมือนจะดาวน์ลงไปหน่อย ไม่อลังการณ์หากจะโฟกัสไปที่คู่ชกของเหล่านักชกไทย โดยเฉพาะกับคู่เอกนำรายการ ธนันท์ชัย-เนียนดิม่า เพื่อนปินส์ แต่ในภาพร่วมก็ไม่ถึงกับขี้เหร่นัก ในศึก NKL BOXING 25 มีนาคม เวทีมวย ท.อ.ธูปะเตมี ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด15.00น.-17.00น.
 
 
 
 
    เริ่มประเดิมกับ ไฟต์แรกของปี บักแหลม ศรีสะเกษ อดีตแชมป์โลก 2 สมัย รองแชมป์โลกอันดับ 4 อุ่นหมัดกับนักชกอารมณ์ดี ยาใจคนจน น้าไมค์ พ.ธวัชชัย สนุกๆแน่ เมือจะได้เห็นรอยยิ้นของเจ้าไมค์ อีกครั้ง ตามมาด้วยคู่เอกของรายการ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ ที่จะขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์ WBC ASIA ในรุ่น112 ปอนด์ กับโรแลนด์ เนียนดิม่า
 
 
ที่เขาว่าฟิลิปปินส์อันตราย ชมกันเองเด้อ  คู่3 ยังไม่ลืมอีกหนึ่งหวัง อภิเชษฐ์ เพชรมณี อาษาจะบี้แหลก ชน จิหล่อน อ.ประมวลศักดิ์ ชกไทยด้วยกัน ก็น่าจะแหลกอยู่หรอก ตามมาติดๆกับ นักชกที่เคยชิงแชมป์โลกมาแล้วเจ้า ดนัย เงียบภูเขียว ดวลเดือด ก้องสาคร T20 น่าน ไทยครือกัน ตบท้ายด้วยตัวดัง คู่ปรับเก่า เลอราซาน พงษพล ปัญญาคำ ชน รัฐพงษ์ นายกจักพันธ์บ้านหมี่ ห้ามลืม พลาด 15 มีนาคมนี้ ไทยรัฐทีวี ยิงสด15.00น.-17.00น.เป็นต้นไป..
 
 
   -ตอนนี้เรามาชมคลิปการลงนวมซ้อมสดแรงระหว่าง เจ้าธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ กับแหลม ศรีสะเกษ 6 ยก เป็นออร์เดิรฟกันก่อนนะครับ..
 
 
 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments