<<>> เรียบร้อยโรงเรียนแดนจิงโจ้ เมื่อเจ้าทิม ชู ผู้ไร้พ่ายอันดับ 1 ของ WBO (22-0, 16 KOs) ได้ก้าวออกมาจากเงาของ Kostya Tszyu ผู้พ่อตำนานผมจุก เมื่อเขาสามารถล้มอดีตแชมป์โลก Tony “Superbad” Harrison (29-4-1, 21 KOs) ใน ยกที่เก้า คว้าตำแหน่งจูเนียร์มิดเดิลเวตเฉพาะกาลของ WBO ที่ว่างในเช้าที่ผ่านมานี้เองจาก Qudos Bank Arena นครซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย

 

 

เกมบนเวที แฮร์ริสันมาในแนวตั้งรับ เป็นทิม ซู ติดเครื่อง เดินสามขุมเป็นเงาตามตัว แม้คู่ชกจะความสูงยาวกว่า แต่ดูเหมือนเขากลับไม่ใช้มันเป็นประโยชน์ สมัคร์ใจที่จะมาเปิดตั้งรับรอจังหวะ2 เสียนิ เสียดาย ความสนุกอยู่ที่ความดุดัน เมื่อ ทิม ซู ไม่ยอมให้เสียเวลา เดินจิ้มซ้าย-ขวา ใส่ แถมแม่นอีกต่างหาก ถูกใจแฟนออสซี่สุด ส่วนแฮริสันดูจะช้ากว่า แม้จะดึงจังหวะส่องตอบ แต่เจอหนักที่ปลายคางเสียอาการ โดยเฉพาะกับยกที่3 ขวาเต็ม เจอหมัดขว้างควาย จากหัวไหล่เข้าปลายคาง มีวูบ วาบ เอียงจะหล่น แต่ก็กัดใจสู้ รีบกอด พ้นวิกฤตมาได้ ยกต่อมาๆ เขาก็ชกในสไตล์เดิมไม่เปลี่ยน ดูเหมือนจะพกใจมาน้อยกว่า 150 เกมในวันนี้จึงเป็นของเจ้าบ้า่น ทิม ซุ อย่างสิ้นเชิง

    เมื่อยก9อวสานมาถึง โดยบดบี้ ขยี้กลายเป็นขี้ผึ้งลนไฟ หมัดขวาเน้นเข้าปลายคางวูบ ทิม ซู ไม่รอช้า สานหมัดจับแม่น ซ้าย-ขวา นับไม่ทัน แถมอัปเปอร์คัตนับไม่ถ้วน จะเหลือเหรอ ล้มทั้งยืน กรรมการหน้าคุ้น นับถีอ8 ก่อนจะโบกมือลา เมื่อมองดูอาการแล้ว หมดทางสู้ แล้ว จร้า..2:43 ของยกที่เก้า  เกมโอเวอร์..

 

 

งานนี้..อาจจะมีพลิกเพราะวงในสืบบอก เจ้า Jermell Charlo แชมป์ตัวจริงในรุ่นนี้ จะสละแชมป์โลกของ WBO หรือถูก WBO ปลดแชมป์ในอนาคต เพราะบ่ายเบี่ยงที่จะชกกับทิม ซู หลังขึ้นโปรแกรมแล้ว แต่ดันประสบอุบัติเหตุมือหักทำให้ต้องถอนตัวออกไป (จริง..หรือ ) จะมีลุ้นสุด หากเจ้า ทิม ซู ได้ขึ้นเป็นแชมป์โลกคนใหม่ โดย ไม่ต้องเหนื่อ หากเจ้า Charlo ปอดที่จะชกด้วยจริงๆ ..จบ

 

-Credit video :: www.foxsports.com.au

 

 

@ News  Photo Credit :: www.foxsports.com.au
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments