<<>> เปิดประเด็นสภามวยโลก WBC ได้ออกมาเปิดเผย ดูเหมือนดูจะออกมาปกป้องเจ้า คอเนอร์ เบนน์ (21-0, 14 KO) ชกไร้พ่ายแดนผู้ดี เวลเตอร์เวธผู้ร้อนแรง หลังตรวจพบสารโคลมีฟีนในร่างกายก่อนจะเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่างเขากับ คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ เมื่อปีก่อน จนต้องล่มลงไปอย่างน่าเสียดาย ด้วยการออกมาแถลงว่า อาจมาจากการบริโภคไข่มากเกินไปของเบนน์ นั่นเอง

ล่าสุด..เหมือนถูกหวย เมื่อข่าวลือว่าเขาได้รับความสนใจจากทีมงานของเจ้า แมนนี่ ปาเกียว Manny Pacquiao ในไฟต์คัมแบ็กอีกครั้งของเจ้าแพ็คแมน โดยทาง ฌอน กิบบอนส์ กล่าวว่า ปาเกียว “พร้อมที่จะมากระหึ่มอีกครั้ง” ในการขึ้นชก ที่จะเกิดขึ้นได้กับ คอเนอร์ เบนน์ 

 

 

ปาเกียว ขึ้นชกครั้งสุดท้ายในเดือนสิงหาคม 2021 ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ให้กับยอร์เดนิส อูกัส 12 ยกอย่างชัดเจน และได้ประกาศแขวนนวมอีกหนึ่งเดือนต่อมา พร้อมกระโดดเข้าสู่เวทีการเมืองอย่างเต็มตัว แต่ที่สุด เขาไม่ประสบผลสำเร็จดั่งที่หวัง จึงทำให้เขาหวนกลับมาสู่วงกำปั้นอีกครั้งการไฟต์เอนเตอร์เทรน แต่นั่น ยังไม่ถือว่าเป็นไฟต์ชกอย่างเป็นทางการ สถิติได้

 

ส่วน คอเนอร์ เบ็นน์ วัย 26 ปี มีปัญหาใหญ่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยไม่ผ่านการตรวจสารเสพติดก่อนการชกกับคริส ยูแบงค์ จูเนียร์ที่วางแผนไว้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทำให้การชกครั้งนั้นต้องยกเลิกไป และเมื่อเร็ว ๆ นี้ WBC “เคลียร์” เบนน์จากการกระทำผิด  แม้การออกแถลงการณ์จะสร้างความไม่พอใจมากนัก จนมีข่าวหนาหูว่า เขาคือนักชกคนแรกในการการหวนคืนสู่เวทีอีกครั้งของเจ้าเทพปาเกียว ที่ยังไม่อยากจะเป็นตำนานมวยในขณะนี้ นั่นเอง..99.99 รอ..ลุ้นกัน..

 

DAZN Boxing

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments