<<>> กลายเป็นสินค้าขึ้นห้างไปแล้วสำหรับเจ้าหนูกำปั่นหนักของนครหลวงโปรโมชั่น”สถาพร สะอาด” เจ้าของแชมป์ wBc Asia silver ในรุ่น เฟเธอร์เวต ที่ชกนอกรอบเอาชนะคะแนนเคน จอร์แดน นักชกจอมทรหด ชาวฟิลิปปินส์ ไป อย่างดุเดือด ประทับใจแฟนมวยในรายการNKLboxing เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนเป็นที่กล่าวขานในโลกโซเชียล

 

 
 
ล่าสุดเว็บไซต์boxrec เว็บไซต์มวยสากลอาชีพอันดับ 1 ของโลกได้ยกย่องให้สถาพร เป็นนักชกอันดับ 1 ของประเทศไทยในรุ่น เฟเธอร์เวต126ปอนด์มีคะแนนสะสม1531คะแนนและทางสภามวยเอเชีย ก็ได้เลื่อนอันดับให้สถาพรขึ้นมาเป็นรองแชมป์อันดับ 1 ในรุ่นเดียวกัน เป็นตัวยืนในการชิงแชมป์จริงที่ว่างโดยตอนนี้ สถาพรเป็นแชมป์ซิลเวอร์อยู่
 
 
ทางด้าน” เสี่ยฮุย”นายสถรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หัวหน้าค่าย นครหลวงโปรโมชั่นสถาพรเปิดเผยว่า ตนดีใจมากที่มองมวยไม่ผิด ถิอว่าสถาพร สอบผ่านแบบไร้ข้อกังขา ในไฟต์ล่าสุดที่เอาชนะคะแนนเคนจอร์แดน นักชกฟิลิปปินสจอมทรหด สถาพรจะต้องก้าวให้ไกลกว่านี้แล้วเจอของแข็งมากกว่านี้ เจอของแข็งมากกว่านี้
 
 
 
 
“ถือว่า ผ่านบททดสอบอย่างเต็มตัวแล้วผมสั่งมวยสุดหินอย่างเคนจอร์แดนมาเพื่อวัดสถาพรโดยตรงไฟต์ ต่อไปผมจะสั่งอดีตแชมป์โลกมิลาน เมลินโดั
 
จากฟิลิปปินส์ที่ตอนนี้เป็นแชมป์ obbf อ ยู่มาเจอกับสถาพร เราเคยติดต่อไปแล้วแต่เขายังเฉย ต้องลองติดต่ออีกที เพราะแฟนมวยอยากชมมาก หรือว่าแฟนมวยท่านใดอยากให้สถาพรชกกับใคร ที่ คิดว่าชกกันแล้วจะสนุก ถูกใจท่านก็แนะนำมาได้เลยครับ”
 
 
 
 

ตอนนี้เรามาชมไฟต์ล่าสุดของ เมลินโด อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวตของ IBF และ IBO ที่ กลับมาแจ้งเกิดได้สำเร็จในวัย38ปีกับชกไทยนามคุ้น ก้องฟ้า นครพลวงโปรโมชั่น เมื่อวันที่12 มกราคมที่ผ่านมา  คว้าเข็มขัดแชมป์เฟเธอร์เวต OPBF Silver  มาอีกเส้น เก่งตอนแก่ นิ..

 

 

Jesson – N

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments