<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่าย ขึ้นสังเวียนครั้งแรกบนเกาะอังกฤษ ท่ามกลางบรรยากาศผู้ชมโหรงเหรง

ฟลอยด์ วัย 46 ปี ไม่เคยชกอาชีพ ที่สหราชอาณาจักร กระทั่งไฟต์พิเศษ ปะทะ แอรอน ชาลเมอร์ส อดีตนักแสดงโทรทัศน์แนวเรียลลิตี ที่สนามโอทู อารีนา กรุงลอนดอน คืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น

เจ้าของสถิติชนะ 50 ไฟต์รวด ซึ่งผ่านประสบการณ์บนเวทีผืนผ้าใบอย่างโชกโชน แข็งแกร่งเกินกว่านักมวยที่เพิ่งชกมวยแค่ 2 ครั้ง ตลอดชีวิต

 

ฟลอยด์ (ซ้าย) โชว์ตัวครั้งแรกที่อังกฤษ

จำนวนผู้ชม ที่โอทู อารีนา ค่อนข้างบางตา และไม่มีความชัดเจนว่า ไฟต์นี้ตัดสินผลแพ้-ชนะกันหรือไม่

อัฒจันทร์ชั้นบนสุดความจุ 20,000 คน ถูกปิด และมีที่นั่งว่างจำนวนมากบริเวณขอบเวที เนื่องจากแฟนๆ หมัดมวยหลีกเลี่ยงพื้นที่ริงไซด์ของไฟต์กับ อดีตนักแสดงซีรีส์ “จอร์ดี ชอร์” ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น “ไฟต์อัปยศ”



“เดอะ มันนี” สวมกางเกงลายธง “ยูเนียน แจ็ค” และนวมสีน้ำเงิน-แดง ใช้เวลาส่วนมากของยก 1 ส่งยิ้มแก่คู่ต่อสู้ เลือกจังหวะออกหมัดอย่างระมัดระวัง และรอบคอบ ถึงแม้เป็นรูปเกมที่ขัดใจแฟนๆ และเต้นกับ ริง เกิร์ล ระหว่างพักยก

ผลการตัดสินตามสายตา นักชกดีกรีเหรียญทองแดงโอลิมปิก 1996 น่าจะชนะคะแนนแบบขาดลอย แต่กรรมการบนเวทีชูมือนักชกทั้ง 2 คน



ฟลอยด์ ตอบโต้กระแสข่าวลือตั๋วหลายพันใบขายไม่ออก หลังจบไฟต์ “เราจัดไฟต์นี้ในเวลาประมาณ 1 เดือน ผมคิดว่าการขายตั๋วต้องดำเนินการเร็วกว่านี้มากๆ ทีมงานชุดใหม่ของผมกำลังทำความเข้าใจ ผมขอขอบคุณพวกเขา นี่ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาเลย”

“เปรียบเทียบที่สหรัฐอเมริกา ทันทีที่เราระบุกำหนดการชก ตั๋วก็ออกจำหน่ายแล้ว สำหรับที่นี่การจำหน่ายตั๋วจะต้องเริ่มประมาณ 1-2 สัปดาห์ต่อมา ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่สหราชอาณาจักร ผมกับ แอรอน ชาลเมอร์ส มีโอกาสเจอกันบนเวที มันเป็นการชก 8 ยกที่สนุกมากสำหรับเรา หากแฟนๆ ที่สหราชอาณาจักร อยากให้ผมกลับมา ผมจะกลับมา”

 
ผลการชกจบด้วยผลเสมอ
 
ผลการชกจบด้วยผลเสมอ

 

คนดูบางตาก่อนเริ่มไฟต์
 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::mgronline.com/www.the-sun.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments