<<>> “เจมิโน่ จอห์น” ผู้ท้าชิง”ชายน้อยวรวุฒิ”แชมป์ WBC Asia รุ่นซู”เปอร์แบนตั้มเวต เดินทางจากฟิลิปปินส์ถึงไทยแล้วประกาศดับฝัน ด้วยการน็อคเอาท์สถานเดียว ส่งคำท้าแน่จริงมาแลกกัน ย้ำอย่าประมาท เชิญชวนแฟนมวยชาวไทยร่วมเชียร์วันเสาร์ที่2 5 กุมภาพันธ์นี้เวลา 15:00 น เป็นต้นไปทางไทยรัฐทีวีช่อง 32
 
 
 
 
ใกล้เข้ามาทุกขณะ ศึก NKLboxing วันเสาร์ 25 กุมภาพันธ์นี้ ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เริ่ม 15:00 น เป็นต้นไปโดยรายการแข่งขันมวยสากลอาชีพอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดโดยนครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งจะมีขึ้นที่สนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เปิดให้แฟนมวยชมฟรีนัดนี้ชายน้อย วรวุฒิ เจ้าของฉายาrockmanจะ ชกป้องกันแชมป์ WBC Asiaรุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวต122ปอนด์กับ เจมิโน จอห์น ฟิลิปปินส์อันตรายเป็นคู่เอกนำรายการ
 
ล่าสุด คณะของผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ในเดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยนักชกตากาล็อก ให้สัมภาษณ์ทันทีที่เดินทางมาถึงว่าตนมาครั้งนี้มาเพื่อดับฝันชายน้อยมวยสร้างเบอร์ 1 ของประเทศไทย โดยเฉพาะเพราะได้ยินชื่อมานานและเคยปราบนักชกฟิลิปปินส์ชาติเดียวกับตนมามากมายหลายคน จึงต้องการสะสางคิดบัญชีแค้นให้กับเพื่อนร่วมชาติ ไฟต์นี้ตนต้องการชนะน็อกสถานเดียวเพราะรู้ว่าครบยกต้องเสียเปรียบแน่นอน
 
 
เจมิโน่ ยังได้ฝากถึงชายน้อยอีกว่าตนรู้ว่าชายน้อยมีฉายาว่าร็อคแแมนหากว่าแข็งแกร่งจริงก็ขอเชิญมาแลกหมัดกันให้รู้ดีรู้ชั่วไปเลยตนไม่กลัวชายน้อยแน่นอน
 
 
 
 
 
 
ทางด้าน”เสี่ยฮุย” โปรโมเตอร์ ผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่าเจมิโน่ เขามีความมั่นใจมากๆ ถึงกล้าท้าแลกกับชายน้อย แบบนี้สนุกแน่นอน เพราะชายน้อยก็ชอบแลกหมัดอยู่แล้ว ขอเพียงเราอย่าประมาทเท่านั้นตนมั่นใจว่าต้องเป็นการชกที่สนุกดุเดือดถึงเลือดถึงกระดูกแน่นอน หากว่าชายน้อยผ่านไฟนี้ไปได้ ตนเชื่อว่าอันดับโลกจะต้องเลื่อนขึ้นมาอยู่ใน Top 5แน่นอน เป้าหมายของเราก็คือการตามล่านาโอยะ ิิโนอุเอะ ซุปตาร์ นักชกชาวญี่ปุ่นที่เลื่อนรุ่นมาชกในรุ่น 122 ปอนด์ รุ่นเดียวกับชายน้อยแล้วต่อไป ซึ่งมันจะต้องเป็นซุปเปอร์ อยากให้เป็นจริงขึ้นมาให้ได้ ไฟต์ที่แฟนมวยชาวไทยเฝ้าคอย ตนจะต้องทำให้มันเป็นจริงให้ได้
 
 
อาหนึ่งชายน้อยเจ้าของเข็มขัดชาวไทยมีสถิติชก ชนะ 19 เสมอ 1 ยังไม่เคยแพ้ใครเป็นชนะน็อค 14 ครั้งส่วนเจมิโน่ชกอาชีพมา39ครั้งอายุ30ปี เคยประมาทกับเอ็มมานเูอล นาวาเร็ตเต้ แชมป์โลก2รุ่น ชาวเม็กซิกันมาแล้ว
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments