<<>> บอกแล้ว แว่วมันออก ทำทีเป็นชักหน้า ชักหลัง ที่สุดก็ไปไม่สุด เหมือนกับล่อแมงเม่า ส่องแสงไฟ กับศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง Gervonta “Tank” Davis (28-0, 26 KO) กับ Ryan Garcia (23-0, 19 KO) ทีกำหนดลงตัวลงโปรแกรมลวง 16 เมษายน 2566 แต่ ต้องมาหกคะเมนตีลังกา ไรเดอร์ จบแบบแปงๆ ไปกันไม่ได้เพียงแค่เงื่อนไขเดียว *รีแมตซ์ไฟต์* 
 
 
 
 
 
 
เมื่อมีการเปิดเผยมาจากทาง PBC และ Showtime ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเจ้ารถถัง เดวิส ชิงเปิดประเด็นเด็ดที่ทีมงานของเด็กรักสุดหล่อ ไรอัน การ์เชีย  *รับไม่ได้* กับรายละเอียดที่ว่า หากไฟต์นี้เจ้าเดวิส เกิดพลาดท่าขึ้นมา พวกเขายังจะสามารถที่จะจัดให้มีไฟต์รีแมตซ์ได้อีกครั้ง แต่ ตรงกันข้ามกับทางฝั่งของเจ้า ไรอัน หากว่าไฟต์นี้ เกิดพ่ายขึ้นมา ก็ต้องแพัเลย จะไม่มีการผูกมัดแต่อย่างได งานนี้บอสใหญ่ โกด้นบอย จายอม หรือ แถมอีกดอกที่เจ็บแสบ สุด คือระดับค่าตัวของเจ้าหนูการ์เชียนั่น ยังจะได้น้อยกว่าทางรถถัง เดวิส เสียอีก 555
 
 
หันมาทางแบ็กใหญ่ฝั่งเจ้าหนู การเชีย ที่มี DAZN และโปรโมชั่น Golden Boy ประกบข้าง ก็เผยไม่ยอมเช่นกัน ในกรณีของการจัดในไฟต์รีแมตซ์ เพราะเห็นว่า พวกเขาน่าจะให้ทางเราเป็นผู้จัดบ้าง มันไม่ยุติธรรม การเจราจาที่ดูจะโอ ในครั้งแรกเมื่อเจอเข้ากับเงื่อนไขที่ไม่ลงตัว ไฟต์ที่ปราถนา จีง เอวัง เอ…วัง
 
 
 
 
 
ล่าสุด..ต่างคนต่างเดิน เมื่อทางบอสใหญ่ โกลเด้นบอย ประกาศเดินหน้าไม่เหลียวหลัง ซงเอาเจ้า เรจิส โพรเกรส(28-1, 24 KO) แชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ของ สภามวยโลกWBC ตัวโหดเต็มพิกัดที่ดูจะหนักกว่าเจ้าเดวิสเสียอีก เพราะนี้มันคือรถถังบวก รถดั้ ดีๆนี้เอง
เสียบแทนที่เก่าเวลาเดิม 16 เมษายน 2566 งานนี้ถือว่าสุดหล่อ กล้าถึงกล้ามาก ที่ปล่อยให้เจ้าหนูการ์เชีย ขึ้นมาเผชิญกับตัวจิกพิกัดนี้ เสียวปลายคางแทนจริงๆ จร้า……
 
 
     (komthai.com ขอ1คลิก จาก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ เกินพอ..:: ใจสู่ใจ)
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments