<<>> ขณะที่บอสใหญ่ของ WBC  มัวริซิโอ สุไลมาน เดินเตร่ๆอยู่ที่เมืองไทย แต่กับสำนักงานใหญ่ของเขาแล้ว ยังคงเดินหน้า ล่าสุด กับข่าวที่มาร้อนๆ เกี่ยวข้องกับประเทศไทยเรา เมื่อเจ้า มอนสเตอร์แชมป์โลกตัวดัง4สถาบันหลัก เลื่อนพิกัดรุ่นสู่122 ปอนด์  เป็นเรื่อง.. เล่นเอาพิกัดเดิม 118 ปอนด์ร้อนขึ้นมาทันทีทุกสถาบัน โฟกัสกับ สภามวยโลก WBC ที่มีหนึ่งนักชกไทย เจ้านวพล นครหลวงโปรโมชั่น ที่รั่งรองอันดับ3อยู่ ซึ่งตามสายทางแล้ว เจ้าโดแนร์รอง2 กับ เจสัน โมโลนีย์รอง1 ที่เอาชนะเจ้าวัฒน์มาได้ในไฟต์ตัดเชือก จะต้องเป็นคู่ชิงแชมป์โลกว่างในครั้งนี้ แต่เจ้าจิงโจ้น้อย ตอบปฎิเสธสละสิทธิ์เพื่อไปขึ้นชิงยังฝั่งของ WBO ที่มีโอกาสได้สัมผัสกับคำว่าแชมป์โลก มากกว่า
 
 
 
 
 
ที่นี้..ประเทศไทย ค่ายแคมป์นครหลวงแอบยิ้ม ฝัน ฝัน หวาน เมื่อเบอร์1ไม่แล ก็ต้องมาหาเบอร์3 อย่างเจ้านวพลเสียบชิงว่าง อย่างแน่นอน แต่..ล่าสุด ได้มีการประกาศออกมาจากทางสำนักงานใหญ่ WBC แล้วถึงบทสรุป จบ นะ งานนี้แม้เดอะฮุยจะเข้าพบกับบอสใหญ่ WBC  แล้วก็ตาม ผลที่ตามมาก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง พลิก คู่ชิงแชมป์โลกที่ว่างในพิกัดรุ่นแบนตั้นเวต 118 ของWBC คือ โนนิโต โดแนร์ รองอันดับ2 กับ อเลฮานโดร ซานติอาโก้ บาร์ริออส นักชกจากเม็กซิโก รองอันดับ 6
 
 
 
 
พร้อมกับส่งข่าวปลอบใจให้กับเรา ซง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รอง 3 ขึ้นชกตัดเชือกอีกครั้งกับ เรย์มาร์ท กัลบาโญ่ รองอันดับ 4 จากฟิลิปปินส์ หาผู้ชนะ ขึ้นเบอร์ 1 ชิงแชมป์โลกอีกที ไฟต์นี้คาดว่า เจ้าวัฒน์อาจจะต้องโกเมกาอีกครั้ง เพื่อชกร่วมรายการเดียวกันกับ โดแนร์ -บาร์ริออส นั่นเอง…..แหม แมะ หรือ วาสนาเจ้านวพล จะมีแค่เพียงชก ชิง ตัด เท่านั่นเอง..เนอะ..โอ อาเมน….
 
 

 

@ News  Photo Credit :: www.wbcboxing.com/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments