<<>> KHURVIN Jhon “KJ” Natuplag ชกปินอยเจ้าของแชมป์WBO โอเรียนเต็ล เฟเธอร์  จำต้องสูญเสียเข็มขัดในการขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรกของเขาต่อนักชกจากประเทศจีน หลิว เหวินซง แบบไม่คาดคิด เพียงแค่ยกแรก ถือเป็นการพลิกล็อกประเดิมปี ของชกปินส์โดยแท้ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา VIC Sports Complex นครดูไบ

 

 

เกมการชกบนเวที ดุเดือดตั้งแต่ต้นยกเมื่อชกปินส์เปิดเกมเดินบด ออกหมัด1-2 เต็มๆไม่มีก๊ก กะกดไว เล่นงานหลิวที่เครื่องยังไม่ติด แต่ยังใจเย็นปล่อยให้ปินส์บุกย้ำ ปิดป้องแย็บสกัด แต่พอเลยกลางยกมาได้ เท่านั่นเองชกจีนมีเถียงออกหมัดซ้าย-ขวาโต้ผลเมื่อการดึงจังหวะของปินส์ หลบไม่ทันติดเชือก หมัดขวาเต็มคางมีทรุด ตามด้วยซ้ายมีถลา จูบผื่นเวทีออกอาการเจ กรรมการปาดเข้านับถึง8 แม้ชกปินส์ดึงตัวขึ้นมาได้ แต่อยู่ในสภาพเซรูงัน โยกเยก ชกจีนไม่รอช้าวิ่งเข้าไปซันโวแบบนันสต๊อป จบเลย เมื่อมีผ้าเช็ดหน้าลอยขึ้นมา งานนี้เจ้าหลิวกระโดดตัวลอย คว้าเข็มขัดWBO โอเรียนเต็ล เฟเธอร์  ไปครองแบบนกกระจอกไม่ทันได้จิบน้ำ เลย..

.

 

แต่งานนี้..ยังไม่จบแค่เพื่อนปินส์โดนน็อก เพราะ ฟ้าหลังฝนไฟต์ประทับใจจับจองลงที่ หลังการฟื้นของ Natuplag ได้หยิบแหวนของเขาพร้อมกับกล่าวคำว่า ขอแต่งงานกับ เจด เคลลี่ คัสโตดิโอ (Jade Kelly Custodio) แฟนสาวที่คบกันมานาน พยาบาลสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ที่ทำงานในมหานครดูไบ นั่นเอง แหม..ฟรุ้งฟริ้ง ปุยมุ้ย น่าดู…เนอะ อิจฉาๆ



เคลลี่ คัสโตดิโอ ขึ้นไปบนสังเวียนเพื่อดูอาการของคู่รัก Natuplag ในช่วงที่ถูกน็อกเอาต์ ซึ่งถือว่าไม่น่าตกใจนัก จนทำให้เธอสบายใจขึ้น และที่ทำให้เธอ ต้องเซอร์ไพรส์สุดเมื่อเขาคุกเข่า สวมแหวนรักให้เธอเพื่อขอแต่งงาน มันทำให้ฉันนิ่งและไม่สามารถตอบปฎิเสธได้ ตอนนี้ทั้งสองเรากำลังวางแผนที่จะกลับบ้านที่ฟิลิปปินส์ในเดือนกรกฎาคม นี้แล้ว

 

 

สำหรับ “KJ” Natuplag เจ้าของสถิติ ชนะ11 เคโอ10 แพ้4เสมอ2 วัย26ปี คว้าเข็มขัดเส้นนี้มาจาก บุญเรือง พยอม นักชกไทย ในยกที่ 2  เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่ดูไบ นอกจากนี้เขายังคว้าแชมป์ WBC Asian Boxing Council รุ่นเฟเธอร์เวตด้วยการน็อก อรรถนนท์ กุลละวงศ์ (Attanon Kunlawong) ของไทยในยกที่ 2 เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 ที่ดูไบเช่นกัน..

  งานนี้ถ้าจะให้สมบูรณ์สุด เขาน่าจะนำชัยชนะมามอบพร้อมกับแหวนหมั้น มัดจำเจ้าสาวในอนาคต แต่..ไม่เป็นไร ถือว่าพลิกโผนิดหน่อย ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยให้เหมือนใคร เนอะ..

 

Pareng B. Boxing

 

@ News  Photo Credit :: philboxing.com/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments