<<>> เหมือนจะเป็นเรื่องง่ายๆ ไปเสียแล้วกับเข็มขัดโลกเส้นที่3 ของเหล่าสตาร์โลก ที่หันหัวล่าแต้มกันประหวั่น 
 
ล่าสุด.. เจ้า เอมานูเอล  นาวาร์เรเต้ (37-1, 31 KO) อดีตแชมป์โลกของ WBO สองเส้นสองพิกัดจูเนียร์เฟเธอร์-เฟเธอร์- สามารถคว้าเข็มขัดโลกเส้นที่3 ซูเปอร์เฟเธอร์ Wbo ได้แบบต้นร้าย ปลายดี เบ็ดเสร็จจบที่เลข9 เมื่อจิงโจ้ขาว เลียม วิลสัน (13-2, 7 KO) ใจไม่ดายพอ ยอมยกธงพ่ายทีเคโอไปในยกนี้เอง
 
 

                                 news.yahoo.com
 
 
ที่จริงแล้ว ไฟต์นี้ถือเป็นการเก็บตกส้มหล่นของนักชกจากแดนออสซี เพราะในตอนแรกเจ้านาบาร์เรเตมีโปรแกรมที่จะขึ้นชกกับตัวโหดอีกแดนเม็ก “ไอ้จรเข้” ออสการ์ วัลเดซ อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น ซูเปอร์เฟเธอร์ WBC และ เฟเธอร์ เวต WBO แต่เขากลับโชคร้ายไกล้วันชก เกิดอาการบาดเจ็บ จนต้องถอนการชกไป หวยเลยมาออกที่เจ้า เลียม วิลสัน ดังกล่าว
 
แต่..ถึงจะเป็นแค่มวยแทน ก็เกือบเอาแฟนคลับของนาบาร์เรเต้ ใจหาย แป้ว เมื่อเปิดเกมมาได้อย่างสูสี แถมต้นๆยก เจ้าเม็กประมาท กะกดให้อยู่ เข้าไปอยู่ในเกมของวิลสัน ที่ดูจะดุดันทนได้ พร้อมกับการตอบโต้ โดยเฉพาะกำปั้นซ้ายที่ทรงพลัง เล่นงานหมัดต่อหมัดที่ถาถมเม็กซิโกสไตล์ การบุกแบบบ้าบิ้น เปิดช่องให้ได้จิ้ม นาทีทองยก4 นาบาร์เรเต้ โดนจนได้ ถึงนับ ออกอาการไม่ดีจนต้องงัดเหลี่ยม คายฟันยางถ่วนเวลา เรียกสติเกือบไม่รอด.. ผ่านวิกฤต
 
 
 
                            www.skysports.com
 
 
เริ่มยกต่อมา ทีมงานบอกว่าให้ระวังมากขึ้น แต่กับเกมการชกแล้ว พวกเขามั่นใจว่า เอาอยู่ สั่งให้เดินหน้าบดเบียดรัวซันโว เอาแบบไม่ต้องได้หายใจ ฟังแล้วน่าจะยาก แต่กับเจ้า นาบาร์เรเต้ ทำได้นิ เดินหน้าปล่อยใส่กันแบบได้เสีย กลายเป็นฟ้าหลังฝน ต้้นร้ายปลายดี เมื่อเจ้าออสซี โดนบี้แล้วเหี่ยว หมดเอาดื้อแถม บอบช้ำ สะสม ส่งต่อ ยอมแล้ว เมื่อกรรมการแลเห็น เจ็บตัวเปล่า โบกมือลา จบ..เกมโอเวอร์ เลข9 สวย..ชมคลิป..
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments