<<>> อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้ชมกันแล้วนะครับสำหรับคู่มวยสากลหยุดโลก (?) ระหว่าง เจค พอล  ยูทูบเบอร์ชื่อกระฉ่อนกับ ทอมมี ฟิวรี่ นักชกดาวรุ่งและน้องชายของ Tyson Fury โดยทั้งคู่มีกำหนดการขึ้นประชันฝีมือกันที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในวันที่ 27 กุมภานี้
 
 
ทว่าถึงแม้ก่อนหน้านี้ Tyson จะออกมาแสดงความคิดเห็นทำนองว่าน้องชายของเขาเอาอยู่แน่นอน แต่ล่าสุดจู่ๆแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBC กลับให้สัมภาษณ์ผ่าน Sky Sports ว่าเขาเองก็แอบกังวลอยู่เหมือนกันครับว่าน้องชายของเขาจะพลาดท่าเสียทีให้กับเจ้ายูทูบเบอร์ตัวแสบ
 
 
 
 
“จริงๆแล้ว Jake Paul มันก็แอบเก่งอยู่เหมือนกันนะคุณ หลายๆคนชอบมองว่ามันเป็นยูทูบเบอร์ที่ต่อยมวยไม่เป็น แต่จากที่ผมแอบไปส่องมามันเอาจริงเอาจังอยู่นะเว้ย ผมเห็นมันซ้อมหนักตลอดเลยก่อนขึ้นชก แล้วพอถึงคราวที่ต้องขึ้นไปชก มันก็ดันทำได้ดีซะด้วย”
 
 
“ถ้าจะให้เปรียบ Jake Paul มันก็เหมือนกับนักมวยเลเวลเบบี๋ ก็แหม มันเพิ่งชกมวยมาแค่ 5-6 ครั้งเองนะ ถ้าเทียบกับพวกระดับเดียวกันผมถือว่ามันเก่งมากเลยนะ แล้วมันก็ใช่ว่าเป็นนักมวยระดับโอลิมปิคซะหน่อย ผมเองก็ไม่ใช่…เห้ย นี่ผมจะสื่ออะไรวะเนี่ย?”
 
“ไฟต์นี้ Tommy จะต้องจริงจังให้มาก จะมาทำเป็นเล่น วันๆแดกแต่ไอติม ไม่ซ้อมอะไรเหมือนแต่ก่อนไม่ได้แล้ว ถ้า Tommy อยากให้ชัวร์ว่าตัวเองจะชนะเขาต้องเริ่มฝึกซ้อมให้หนักๆ เวลาชกจริงจะได้ไม่เสียหมา มันอายเขา”
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments