<<>> แชมป์ชนแชมป์! เพชรพนมรุ้งขยับน้ำหนัก ชิงแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวธกับ ไทจานี เบซทาติ
(Tyjani Beztati) ในศึก Glory 84 วันที่ 12 มีนานี้!
 
เก่งจนหาตัวคู่ชกไม่ได้ซะแล้วนะครับสำหรับเพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่9 (169-38-3) แชมป์รุ่นเฟเธอร์เวธของ Glory เมื่อล่าสุดได้มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วครับว่าไฟต์ต่อไปของเพชรพนมรุ้งจะเป็นการไต่น้ำหนักขึ้นไปชิงแชมป์รุ่นไลท์เวธกับ Tyjani Beztati (23-5) ในรายการ Glory 84 วันที่ 12 มีนานี้ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม Topsportcentrum ในเมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์
 
 
 
 
สำหรับไฟต์นี้จะถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งที่สามของ Beztati โดยถ้าหากเพชรพนมรุ้งสามารถเอาชนะ Beztati และกลายเป็นแชมป์รุ่นไลท์เวธคนใหม่ได้สำเร็จ เขาก็จะกลายเป็นนักมวยคนที่สองเลยที่สามารถครองแชมป์สองรุ่นของ Glory ได้ในเวลาเดียวกันต่อจาก Alex Pereira ที่ทำสำเร็จไปแล้วเมื่อปี 2019
 
 
ทั้งนี้ นับตั้งแต่ได้แชมป์รุ่นเฟเธอร์เวธมาจากการชนะคะแนน Robin van Roosmalen เมื่อปี 2018 เพชรพนมรุ้งก็ไม่เคยเสียแชมป์ให้ใครเลย ป้องกันแชมป์สำเร็จมา 5 ครั้งแล้ว มิหนำซ้ำยังไปคว้าแชมป์รุ่นซูเปอร์ไลท์เวธของ RISE มาประดับบารมีเพิ่มอีกเส้นด้วย ทำให้ปัจจุบันตัวเพชรพนมรุ้งได้รับการยอมรับไปแล้วให้เป็นหนึ่งในนักคิกบ็อกซิ่งที่ดีที่สุดของยุคนี้
 
และด้วยความสูงของ Beztati ที่มากถึง 190 ซม. ไม่ต้องสงสัยเลยล่ะครับว่านี่จะต้องเป็นบททดสอบสุดหินอีกอันของเพชรพนมรุ้งอย่างแน่นอน
 
 
.
GLORY Kickboxing
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments