<<>> ต้องถือเป็นไฟต์พลิกฝุ่นตลบ ประเดิมปีเถาะแบบไม่น่าเชื่อ เมื่อศึกใหญ่ของแดนผู้ดีจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ จบลงมาแบบเซียนสะอึงอีกครั้ง กับเกมระหว่างเก่งเล็ก เลียม สมิธ (33-3-1, 20 KO) อดีตแชมป์โลกไลท์มิดเดิ้ลเวทของWBO ที่ทะยานมาจากพิกัด154ปอนด์ ขึ้นมาเทียบกับมหาภัยอดีตแชมป์โลกมิดเดิ้ลเวต คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ (32-3, 23 KO) ในไฟต์วัดใจไปต่อ ที่ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเจ้า ยูแบงค์ ถือเสียว่าเป็นการอุ่นหมัดเตรียมเปิดไฟต์ใหญ่ แต่..
 
 
 
           www.racingpost.com
 
 
 
มีพลิกเสียแล้ว..เมื่อเกมการชกบนเวที ที่ขึ้นต้นเหมือนจะดูดีตามสไตล์บู๊ดุดันของเขา 3 ยกแรกเป็นด่อนิดๆ แต่พอขึ้นยกที่4 สมิธ เครื่องดีเซลเริ่มติดหลังลงทุนเจ็บ เสี้ยววินาทีหมัดเต็ม แบบสุดวิสัยสัมผัสบวก ทรุด ถึงนับ8 คริสแม้จะลุกขึ้นมาได้ ก็เจอเข้าวินาทีทองที่สมิธไม่ปล่อยให้ลอยนวล เปิดแบบนันสต๊อบสุดวิสัยที่กรรมการจะทนดูได้ โบกมือสั่งยุติการไปในยกนี้เอง..จบ 
 
 
หลังเกม..สมิธยังแทบไม่เชื่อว่าเขาจะทำได้ พร้อมกับเปิดปากพร้อมรีแมตช์อีกครั้งหาก คริส ยังข้องใจแต่ขอเป็นพิกัด 157 หรือไม่ก็ 158 ก็แล้วกัน เขาจะได้โชว์ฟอร์มได้สุดสวยมากกว่านี้ คอยดู แต่หากไม่สน แน่นอนเขาไปแน่เพราะพิกัดนี้ 160ปอนด์ยังมีตัว(ทำ)เงิน ตัวทอง อีกเยอะโดยเฉพาะ 3จี-ชาร์โล ว่าซั้น….ชมคลิป
 
 

         (komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments