<<>> เลียม แฮร์ริสัน ปฏิเสธเรื่องข่าวชกมวยสากลโชว์กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ‘หัวเข่าผมยังไม่หายดีเลยเนี่ย!’
 
กลายเป็นข่าวที่ทำให้แฟนมวยแตกตื่นกันพอสมควรเลยนะครับกับข่าวที่ Floyd Mayweather Jr. อดีตแชมป์โลกมวยสากลห้ารุ่นผู้ไม่เคยแพ้ใครออกมาประกาศว่าเขามีกำหนดการขึ้นชกมวยสากลโชว์กับ Liam Harrison นักมวยไทยดีกรีอดีตผู้ท้าชิงของ ONE Championship ในวันที่ 26 กุมภานี้ที่ประเทศอังกฤษ
 
 
ทว่าล่าสุดคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง CEO และประธานของ ONE Championship ก็ได้ออกมาโพสต์ลง Instagram แล้วครับว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยและ Harrison ก็ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่าด้วย
 
 
 
                      Photo: AFP/ONE Championship
 
 
 
“Floyd โพสต์ข่าวปลอม ตอนนี้ Liam เป็นมวยเอ็กซ์คลูซีฟในเครือของ ONE และทีมงานของ Floyd ก็ไม่เคยติดต่อมาหา ONE เลยซักครั้ง” ส่วนหนึ่งของข้อความในโพสต์ของคุณชาตรี
 
 
อนึ่ง ตัว Harrison ไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยนับตั้งแต่โดนน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาวเตะยางแตก แพ้น็อกไปแบบบอบช้ำในไฟต์ชิงแชมป์มวยไทยรุ่นแบนตั้มเวธเมื่อเดือนสิงหาปีก่อน
“พวกคุณหลายๆคนน่าจะได้เห็นข่าวที่ว่าผมจะได้ชกกับ Floyd Mayweather กันไปแล้ว” Harrison โพสต์ลง Instagram
 
 
“น่าเศร้ามากที่หัวเข่าของผมไม่ยอมให้ผมได้ไปชกกับ Floyd Mayweather แต่ทั้งนี้คือมีการเจรจากับทีมงานของ Mayweather เรื่องไฟต์นี้จริงๆ ซึ่งทีแรกผมก็โอเคนะที่จะชกมวยสากลกับเขาต่อให้ผมจะเพิ่งผ่าตัดเข่ามาหมาดๆก็ตาม”
 
“พอเราเริ่มเจรจากัน ผมก็รีบกลับมาซ้อมต่อทันที แบบว่าซ้อมล่อเป้าซ้อมลงนวมอะไรแบบเนี้ย แต่พอซ้อมปุ๊บ เข่าของผมก็เกิดบวมเป็นลูกโป่งจนผมเดินไปไหนมาไหนไม่ได้ แค่ต่อยกระสอบต่อยเป้าก็โอเคหรอก แต่พอขยับขาเท่านั้นแหละผมก็เดี้ยงทันทีและเรื่องพวกนี้แหละที่ทำให้ผมไปชกกับ Floyd ไม่ได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้”
“หมอบอกผมว่าเป็นไปไม่ได้หรอกที่ผมจะชกมวยในช่วงนี้และมันก็ทำให้ผมใจสลายสุดๆ ไม่ต้องสงสัยเลยล่ะว่าการได้ชกกับ Floyd Mayweather จะเปลี่ยนชีวิตผมจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย”
 
 
 
 
“อีกอย่างคือผมไม่เคยได้รับสัญญาหรือว่าเซ็นสัญญาอะไรเกี่ยวกับไฟต์นี้เลย ปัจจุบันสัญญาของผมขึ้นตรงต่อ ONE แค่ที่เดียว ดังนั้นถ้าผมจะไปชกมวยกับ Floyd Mayweather ผมก็ต้องไปขออนุญาตให้ทาง ONE เขายินยอมก่อน ถ้าทาง ONE ไม่อนุญาต ผมก็ไม่มีทางได้ชกกับ Floyd Mayweather หรอก”
 
“Floyd คือนักมวยสากลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลและการได้ชกกับเขาก็จะทำให้ชื่อเสียงของผมโด่งดังขึ้นเป็นทวีคูณ ไม่ใช่แค่ผมสิ วงการมวยไทยเองก็จะโด่งดังตามไปด้วย ผมขนลุกมากเลยนะตอนที่ได้รับการติดต่อจากเขาและก็แอบคิดว่าผมจะได้ชกกับเขาจริงๆอยู่แล้วเชียว แต่ก็นั่นแหละ ความจริงคือเข่าของผมมันยังไม่หายดีเลยน่ะสิ”
 
 
“ก็หวังว่าพอผมกลับมาหายดีเหมือนเดิม ผมจะได้รับการติดต่อให้ไปชกกับ Floyd อีกนะ”
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments