<<>> หลังจากที่เจ้า*หมาใน* กิลเลอร์โม่ ริกองโดซ์  อดีตแชมป์โลก 2 สมัย เจ้าของสถิติ 20-3-1 (13 KOs) วัย42 ปี คิวบาสไตล์ ส่งข่าวบอกแฟนมวยของเขา จะกลับมาขึ้นสังเวียนเป็นครั้งแรกในรอบเกือบหนึ่งปี ในการต่อสู้ที่ Hialeah Park สหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์ที่24 กุมภาพันธ์นี้ แต่ยังไม่เปิดเผยชื่อคู่ชก 

 

ล่าสุด..ได้มีการเปิดเผยคู่ชกของเขาแล้ว เป็นนักสู้จากประเทศโคลอมเบียวัยไกล้เคลียง เฆซุส มาร์ติเนซ 41ปี เจ้าของสถิติชก 33 เคโอ16 แพ้17 เสมอ1 กำหนด10ยกในพิกัดซูเปอร์แบนตัมเวต 122ปอนด์ ที่เก่าเวลาเดิม ศุกร์ 24 กุมภาพันธ์ 2023 สวนสาธารณะไฮอาลีอาห์

 

 

“หลังจากที่เขาแพ้ในสองไฟต์ล่าสุด และห่างหายจากการชกมวย การกลับมาในครั้งนี้ ริกองโดซ์รต้องสร้างความสนุก และปั้นความบันเทิงมากกว่าที่เป็นอยู่ ” อัลเบอร์โต “เบโต” เฟอร์เรโร นักข่าวกีฬาและพิธีกรของ Café Deportivos con Beto กล่าว “ริกองโดซ์ต้อชกอย่างดุดันและสร้างความร้อนแรง มอดไหม้ไปกับความรู้สึกของแฟนมวยที่ตราหน้าว่าชกไม่สนุก และต้องคว้าชัยชนะในไฟต์นี้ด้วย ไม่งั้นไฟต์นี้จะต้องเป็นครั้งแรกของปี ไฟต์สุดท้ายของเขา”

 

“ริกองโดซ์ ต้องจัดการกับ มาร์ติเนซ ให้ได้” เฟร์เรโรกล่าวเสริม “เพราะนั่นจะเป็นทางเลือกเดียวของเขาถ้าต้องการต่อสู้ในระดับสูงขึ้นต่อไป อะไรที่น้อยกว่านั้นอาจหมายถึงการสิ้นสุดอาชีพการมวย อันยาวนานของ Rigondeaux ได้เลย”

 

             ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)
 
                                                 @ คลิก :: จากใจสู่ใจ 
 
 

 

@ News  Photo Credit :: philboxing.com /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments