<<>> จบไปแล้ว..กับไฟต์แรกประเดิมในต่างแดน ของนักชกร้อยชื่อจากประเทศไทย ชัยวัฒน์ บวชกระโทก หรือ เพชรเก้าแสน ศิษย์นาคา ,ฟ้าคำรณ ปัฐวิกรณ์ยิม , ก้องฟ้า นครหลวงโปรโมชั่น ที่บุกปินอยขึ้นชิงแชมป์ที่ว่างของ OPBF Silver Featherweight กับ จอมเก๋า มิลาน เมลินโด้ เจ้าบ้าน กำหนด 10 ยก  ล่าสุดผลการชกออกมาแล้ว
 
 
 
 
 
อาจจะเป็นยี้ห้อของเจ้าก้องฟ้า หรือ ชัยวัฒน์ บวชกระโทก  ไปเสียแล้ว ที่มักจะออสตาร์ทได้ดีอยากดุดัน เดินหน้าแบบได้เสีย เหมือนเป็นการวัดดวง เร่งจนหมดแรง หากหยุดคู่ต่อสู้ได้ก็เกม ยิ้ม แต่ถ้าไม่ได้ ตรูจะไปเสียเอง อิ..เช่นเดียวกับไฟต์นี้ เมื่อเกมการชกเริ่ม เราเดินหน้าชวนทะเลาะทันที อาษัยได้เปรียบรูปร่างกะเอาให้อยู่ เจ้าบ้านตั้งหลักแทบไม่ทัน แต่มากยก มากความ แรงหาย กำหมัดหด เริ่มจะออกช้า ทั้งคู่สาดสงครามกำปั้นใส่กัน มัน ท้ายๆ ดูผ่าวไปทั้งคู่
 
 
 
 
แต่ของเราจะชัดมีอาการมากกว่า จากที่เคยนำกลับเป็นเจ้าบ้านไล่มาทัน แถมปลายแซงเข้าวินหน้าตาเฉย นี้ถ้าเรามีก็อกสองคอยประคอง เข็มขัดแชมป์เฟเธอร์เวต OPBF Silver เส้นนี้ไม่ไปไหนแน่ เมื่อจบยกครบเซต 98-92/ 97-93 /98-92 เจ้าบ้าน มิลาน เมลินโด้ อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวตของ IBF และ IBO กลับมาแจ้งเกิดได้สำเร็จในวัย38ปี ฉลุย..
 
 

  ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

เครดิตรูปภาพ: Prime Stags Sports / GMA Regional TV News / JD Sanchez

 
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Fightnews ASIA/channe lKOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments