Ford SN
 
 
<<>> อีกคืบ..กับการเคลื่อนไหวของทีมเกียรติกรีรินทร์ หลังเจ้า เจอร์วิน อันคาฮาส อดีตแชมป์โลก IBF รุ่น 115 ปอนด์ ชาวฟิลิปปินส์ วัย 31 ปี มีสถิติการชก 38 ไฟต์ ชนะ 33 (ชนะน็อก 22) แพ้ 3 เสมอ 2 เลือกเอาขุนพลในแคมป์ค่าย ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ที่โชว์ฟอร์มสวย ขึ้นตะบันกับมวยดัง อิกะ แบบสวย อึด แจ่ม  แม้จะแพ้ แต่ได้ใจ
 
 
 
 
 
สำหรับเจ้าอันคาฮาส มีประวัติการชกที่ฮิฮฮาเมื่อได้ครองแชมป์โลก IBF เมื่อ 3 กันยายน 2559 ด้วยการชนะคะแนน แมคโจ อาโรโย่ นักชกเปอร์โตริโก ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และสามารถ ขึ้นป้องกันตำแหน่งได้ 9 ครั้ง ที่ต่างประเทศ และเมื่อ ปี 2565 อันคาฮาส เสียแชมป์ให้กับ เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ นักชกอาร์เจนติน่า และขอแก้มืออีกครั้ง ก็ยังพ่าายคะแนนอีก
 
 
 
 
 
 
สำหรับ..เชอร์วิน อันคาฮาส อดีตแชมป์โลก IBF รุ่น 115 ป. เคยเดินทางมาเมืองไทย โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายเมื่อ 4 ปีก่อน ( 6 ต.ค. 2561) ในขณะนั้น เชอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท ได้มาชมการชกของ แชมป์โลกรุ่นเดียวกัน “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” นักชกขวัญใจชาวไทย ที่อิมแพค เมืองทองธานี
 
 
 
 
อันคาฮาส ได้แวะมาเยี่ยม “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ที่ค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์ โดยมี เทรนเนอร์ “ฟ้าใส” ศิรชัช ศิระนามชัย และ “พนม” ให้การต้อนรับ
 

สำหรับการความพร้อม ‘ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” ขึ้นชกชิงแชมป์ IBF แพนแปซิฟิกกับ เชอร์วิน อันคาฮอาส ในวันที่ 12 ก.พ. ที่ฟิลิปปินส์ ส่องแสงเผยว่า ตนทุ่มเทให้การฝึกซ้อมอย่างหนักและต่อเนื่องกับ “โค้ชแซม” กามนิตย์ นารีรักษ์ , โค้ชฟ้าใส และ โค้ชพนม โดยไม่รู้สึกหวั่นไหวอะไรที่เดินทางไปชกเจ้าถิ่นที่ฟิลิปปินส์ ตนเชื่อมั่นว่าจะเอาชนะ ‘อันคาฮาส ’ ถึงถิ่นได้

 

  ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

LIFETIME BOXING CHANNEL

 

haNZAgod

 

 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments