<<>> อีกแล้ว..กับสองนักชกตัวดัง ที่ประกาศเป็นมั่นเหมาะ*ตูร..พอแล้ว* กับเกมการมวยหยุด แต่..กับวันนี้ พฤติกรรมของพวกเขาตรงกันข้าม มันเป็นเพียงแค่การปรับเปลี่ยนโหมดการแสดงเท่านั่น จาก การซ้อมที่เข้ม เก็บตัวเป็นเดือน ในไฟต์ชกที่สำคัญ กลายเป็นชีวิตที่สบัดไม่หลุด ตลอดชีวิตอาชีพ มาเป็นเพียงเกมๆหนึ่งกึ่งการโชว์ ที่ไม่ต้องยุ่งยากในการซ้อม แต่ อัตราการเงืนดูดี ไม่ขี้เหร่ นัก แบบอย่างนี้มันมาจากเจ้ามันนี่ เมย์ เวลเธอร์ นั่นเอง 

 

 

และผู้ที่กำลังตามรอยของเจ้าเมย์ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คู่ปรับเก่าเขานั่นเอง *แพ็บแมน* แมนนี่ ปาเกียว เพราะล่าสุด โปรแกรมไฟต์ต่อไปของเขาจะระเบิดขึ้นในแผ่นดินตะวันออกกลางอย่างแน่นอนแล้ว แถมยังบอกคู่ชกของเจ้าเกียวแบบไม่ก๊ก กับอดีตแชมป์โลกเวลเตอร์ เคลล์ บรู๊ค เจ้าของฉายา “The Special One” วัย 36 ปี เจ้าของสถิติชนะ 40-3 น็อกเอาต์ 28 ครั้ง และเช่นเดียวกัน เจ้าบุรู๊ค ชกแดนผู้ดีก็พึ่งจะประกาศแขวนนวมไปแล้วเมื่อพ.ค.ปีที่แล้ว นั่นเอง ส่วนเกมการแข่งขันครั้งนี้จะออกมาในรูปแบบไหน รอลุ้นกัน

 

สำหรับเจ้า ปาเกียว หลังประกาศแขวนนวม พักยาวลงลุ้นสู่การเมืองแต่เมื่อไม่ประสบความสำเร็จ เขาจึงหันมาสู่การมวยอีกครั้ง พร้อมกับประเดิมแรกไฟต์โชว์ กับยูทูปตัวดังชาวเกาหลี DK Yoo กำหนด6ยก จบลงแบบไม่ใครแพ้-ชนะ ในเมืองโกยาง ประเทศเกาหลี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกียวก็พึ่งเซ็นสัญญากับ Rizin เพื่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของมวย MMA ของญี่ปุ่น ในไฟต์ที่วางแผนไว้ในปีนี้ด้วย

 

              firstsportz.com


แม้ในตอนนี้ผมยังไม่สามารถขึ้นไปเผชิญกับตัวดังอย่าง Errol Spence, Terence Crawford หรือ Gennady Golovkin ได้ แต่สำหรับ  เคลล์ บรู๊ค ก็ยังคงเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เพราะอย่่างน้อยๆ เขาก็สามารถเอาชนะอดีตคู่ซ้อมของผม อย่าง Amir Khan และ Shawn Porter มาแล้ว ประมาตไม่ได้เช่นกัน ปาเกียวกล่าว

สำหรับ Pacquiao กับวัย44ปี ประกาศแขวนนวมหลังจากแพ้ให้กับ Yordenis Ugas จากคิวบาในเดือนสิงหาคม 2021 ที่ลาสเวกัส คงสถิติ 62-8-2 โดยชนะน็อค 39 ครั้ง..

 

    ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

Lee

 

Greatest Boxers

 
 
@ News  Photo Credit :: tribune.net.ph/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments