<<>> กล้าทำก็ต้องกล้ายอมรับ! Dana White สารภาพ ‘ผมตบหน้าเมียผมตอนฉลองวันสิ้นปีจริงๆ!’
มีข่าวฉาวออกมาให้ได้เห็นกันตั้งแต่ต้นปีเลยนะครับสำหรับ Dana White ประธานของ UFC ที่ล่าสุดทาง TMZ Sports ได้ปล่อยคลิปเด็ดออกมาเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่ White ตบหน้าภรรยาตัวเองขณะที่กำลังฉลองเทศกาลวันสิ้นปีด้วยกันที่ไนท์คลับ
 
 
 
 
จากภาพเหตุการณ์ที่เห็นในคลิป White กับ Anne ภรรยาของเขากำลังสังสรรค์กันอยู่ในโซน VIP ของไนท์คลับ ก่อนที่จู่ๆ White จะเอนตัวไปกระซิบบอกอะไรซักอย่างกับภรรยา ทำให้ภรรยาของเขาตบหน้าเขากลับมาและ White ก็ไม่รีรอ ตบสวนกลับไปหนึ่งฉาดทันทีเลย โชคยังดีที่เพื่อนๆของพวกเขาเข้ามาห้ามทันก็เลยไม่มีการลงไม้ลงมืออะไรไปมากกว่านี้
 
 
อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ White ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ TMZ Sports แล้วครับว่าตอนนี้เขาได้เคลียร์ดราม่ากับภรรยาของเขาแล้ว รวมทั้งลูกๆของพวกเขาด้วย
 
“พวกคุณน่าจะได้ยินผมพูดอยู่ตลอดนะว่าคนที่ลงไม้ลงมือกับผู้หญิงไม่มีสิทธิที่จะพูดแก้ตัวอะไรทั้งนั้น ใช่ และตอนนี้ผมก็กำลังพูดกับ TMZ เกี่ยวกับเรื่องการลงไม้ลงมือกับผู้หญิงอยู่”
 
 
                            www.sportsmanor.com
 
 
 
ส่วนอีกด้าน Anne ก็บอกว่าทั้งหมดนี้เป็นความผิดของทั้งเธอและสามีพร้อมกับขอให้ทาง TMZ Sports หยุดตามข่าวนี้ได้แล้ว เพราะว่าเธอกับครอบครัวต้องการความเป็นส่วนตัว พูดง่ายๆคืออย่า ส ใส่เกือกเรื่องชาวบ้านนั่นเอง
 
“Dana กับชั้นแต่งงานกันมาเกือบ 30 ปีแล้ว ถ้าจะบอกว่าวันนั้นเขาไม่เป็นตัวของตัวเองก็คงไม่ผิดเพราะว่าแต่ก่อนเขาก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้จริงๆ น่าเศร้าที่วันนั้นพวกเราเมากันและทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มบานปลาย ตอนนี้เราได้คุยทำความเข้าใจกับคนในครอบครัวแล้ว ก็หวังว่าคนอื่นๆจะให้ความเป็นส่วนตัวกับพวกเราเพื่อเห็นแก่ลูกๆของเราละกันนะ”
 
 
ถ่ายภาพโดย LE Baskow / Las Vegas Sun โดย AP/www.sportsmanor.com
 
 
 
 
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments