<<>>เดวิน ฮานีย์ออกมาเปิดเผยว่า ตนเขาเองเริ่มจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักในพิกัดรุ่น135 ปอนด์แล้ว สำหรับการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกไลต์เวตที่จะมีขึ้นกับ วาซีล โลมาเชนโก้ หากการแข่งขันในครั้งนี้ต้องล่าช้าไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2566

 

Haney (29-0, 15 KOs) ต้องเข้าสู่เดือนรอมฎอนโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมจนถึง 21 เมษายน ซึ่งมันจะเป็นไปได้ยากมากที่เขาจะต้องลดน้ำหนักหลังจากเสร็จสิ้นการถือศีลอด เพราะเขาต้องการรับประทานอาหารที่ดีเพื่อฟื่นฟูร่างกาย และนั่นมันจะเป็นอุปสรรคฺอย่างใหญ่หลวงในการต้องควบคุมน้ำหนักให้เท่ากับก่อนที่เป็นอยู่

 

 

ฮานีย์ กล่าวว่ าเขาต้องการเปิดไฟต์นี้กับ Lomachenko ก่อนเดือนรอมฎอน ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาต้องการให้การแข่งขันเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์หรือต้นถึงกลางเดือนมีนาคม มันถึงจะไฟต์ที่สมบูรณ์สำหรับผมกับ Loma 

Lomachenko (17-2, 11 KOs) ก็เช่นเดียวกัน ที่ต้องการเวลาในเรียกฟอร์มคืนหลังว่างเว้นไปเกือบปีในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่ในกองกำลังติดอาวุธในยูเครนสำหรับสงครามที่กำลังดำเนินอยู่ แม้ว่าโลมาจะกลับมาขึ้นสังเวียนเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ วเพื่อชกกับจาเมน ออร์ติซ แต่เขาก็ดูไม่สู้ดีนัก และสภาพร่างกายของเขาก็ยังดีน้อยกว่าที่เคยเป็น ในการชกกับริชาร์ด คอมมีย์ ครั้งก่อนเมื่อเดือนธันวาคม 2021

 

ตามรายงานข่าว ค่อนข้างจะเป็นไปได้ว่า ไฟต์กับโลมาจะเป็นการชกครั้งสุดท้ายของ Haney ในรุ่นไลต์เวตทันที ที่จบลง ซึ่งจะเป็นที่น่าเสียดายมากเพราะยังมีนักชกดัวดังอีกมากที่จะทำเงินได้ แต่จากสาเหตุที่แพ้ภัยตัวเอง ไม่มีใครที่รู้ได้เท่าฮานีย์ เมื่อน้ำหนักตัวของตัวเองมันไม่โอ เสียแล้ว ข่าวลึกแต่ไม่ลับ และนี้ก็คือแผนการขึ้นขั้นเพื่ออับค่าตัวตามสไตล์ของลูกพี่ Mayweather บอสใหญ่ นั่นเอง…55

 

 
@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com/
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments