13

 

<<>> ในอภิลักขิตสมัยขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลให้แฟนมวยทั้งสายตรง และสายย่อ  สายอ้อม ให้ประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูนลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ตลอดไปปี 2567 ชัย..ชัย…..ไชโย..โย..โยยย…

 

 

 

 WWW.KOMTHAI .COM ขอปวารณาตัวเองเป็นสื่อกลางส่งต่อให้กับ เหล่าโปรโมเตอร์ ผู้กุมชะตาของเหล่าขุนพลนักชก เป็นกระจกส่องสะท้อนให้พวกท่านได้รับรู้ เพราะนี่คือภาระหน้าที่มีต่อสายเลือด สายโลหิตของเผ่าพันธุ์ นักสู้ นักชก นายขนมต้ม ที่จะต้องสานต่อความยิ่งใหญ่ให้เกรียงไกร หยิ่ง ยิ่งกว่า การทระนง...

 

ทีมงานไทยเรคที่แปลร่างมาเป็น คมไทย ดอทคอมในวันนี้  ยังคงยึดมั่นขอเป็นส่วนหนึ่งของฟันเฟื่อนสกรูเล็กที่คอยขับเคลือนให้กับวงมวยโลกของบ้านเราตลอดไป และขอสัญญาว่า เราจะเป็นกระจกส่องสะท้อนถึงความเป็นจริงส่งสู่ผู้สร้าง*คนแชมป์โลก* ด้วยความบริสุทธิ์ใจ จาก อคติ และจะเคลียงคู่ไปกับท่านด้วยการให้เกียรติซึ้งกันและกัน หนทางยังอีกยาวนาน เราท่านต้องร่วมเผชิญ สุข ทุกข์ ที่รออยู่ข้าง เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างทางอย่างแน่นอน….

 

G_Pat_02122014_5

10244-thumb

 

@@ ไผเป็นไผ กับผ่องเพื่อน ที่ช่วยขับเคลื่อน คมไทย.คอม..@@

 

  • ต้องทำใจครับ สำหรับรอบปีที่ผ่านมา ผมได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรเดิมๆ น้อยลงไปมาก อาจจะเป็นเพราะหน้าที่ การงานของพวกท่าน ที่มีความจำเป็นและสำคัญกว่า ข่าวสารมวยโลกจากพวกท่านจึงถดถอยน้อยลงไปน่าใจหาย 2566 จึงเป็นปีที่ผมเหนื่อยขึ้น แต่ในความมืดมิดมักมีแสงสว่างร่ำไร ทุกเช้า วัน ผมมักจะได้รับความร่วมมือพวกผ่องคนมวยโลกที่ทำเพจ อนุญาตให้นำมาเสนอต่อได้ ด้วยความยินดี…ขอบคุณมากครับ..
  •  
  •                             เพจ มวยเกรียน สังเวียนเดือด

10509662_631601323619102_4589208618556700643_n

 

 

 

                                 

                                                                                         

                          คุณ ตี๊ฟ ตระกูลมวย

 

   และที่เราและทีมงาน komthai.com คิดถึงท่านอยู่เสมอ คุณสร้อย มั่งมี ที่ปรึกษากิติมศักดิ์ ที่จากเราไปแบบกระทันหัน ซึ่งถือเป็นความสูญเสียบุคลากรของวงการมวยโลกไทยบ้านเรา อย่างไม่มีวันกลับ ขอให้ท่านสู่ภพภูมิที่ดี ด้วย นะครับ..

                                                                                                                                                                                                                 ส่วนที่สุดของที่สุด..น้องกอล์ฟ ผู้กุมชาตะของเว็บไทยเรค ดอทคอม หรือ คมไทย ดอทคอมในวันนี้ อย่างแท้จริง เพราะน้องเป็นผู้ควบคุมวางระบบของ คมไทย ดอทคอมทั้งหมด มือโปรสายอาชีพผู้รับออกแบบเว็ยไซต์ทั่วราชอาณาจักร์ ที่ปลีกเวลามาร่วม ให้เราได้เดินไปพร้อมๆกันนั่นเอง ครับ..เยี่ยม.. www.topchiangmai.com

gf

 

                                                                                                     

 

 

 

 

 

 

 

@ และที่ลืมไม่ได้ คุณ ดอกรัก ชัยสาร ผู้ก่อตั้งเว็บไทยเรค เจ้าของนาม **เสราะกราว โรดิเกวซ**จนลอกลาย กลายมาเป็น คมไทย ดอทคอม ในวันนี้..

 

 


                                    KOMTHAI

 


 

ผมต้องขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่มอบบทความข่าวมาร่วมกันขับเคลื่อนกับวงการมวยโลก  ให้กับเว็บคมไทยของเราทุกคน ซึ่งนั้นเป็นจุดมุ่งหมายในครั้งแรกของผมและคุณดอกรัก ชัยสาร ผู้ให้กำเนิดเว็บไทยเรค ที่ใฝ่ฝันอยากจะทำเว็บ เว็บหนึ่งสำหรับคนคอมวยบ้านเรา จากคอมมูนเล็กๆ เหมือนกับอณูที่เกิดก่อ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผมดีใจสุด เมื่อเว็บเล็กๆ เว็บนี้ ได้ตอบโจทย์ของคนคอมวย บ้านเราได้ในระดับหนึ่ง

เป็นที่ซึ่งรองรับอารมณ์ของคนคอมวยได้ แผ่กระจายเกิดรังสีส่องสะท้อนไปสู่เหล่าโปรโมเตอร์เมืองไทยให้รับรู้ และที่น่าดีใจสุด ผมได้รับการตอบรับจากท่านโปรโมเตอร์ทุกโปร เอ่ยปากออกมาอย่างมั่นใจว่า พวกเราและพวกท่านจะต้องเดินทางสร้างฝัน ไปพร้อมๆกัน จะไม่มีเขามีเรา แต่จะมีแค่ทีมเดียว นั่นคือทีมไทยแลนด์ ..นักสู้จาก ลุ่มเจ้าพระยา..

ส่องสู่แหล่งข่าวที่ทางเว็บไทยเรคหรือคมไทยในวันนี้ ได้นำมาเสนอต่อพวกเรา ทั้งจาก การเขียนขึ้นเองและผ่องเพื่อน  เรายังคงต้องอาศัยสื่อหนังสือพิมพ์ที่น่าสนใจ ด้วยการนำมาพร้อมลงเครดิตของสำนักพิมพ์ให้  ผมต้องขอบคุณท่านบรรณาธิการกรอบข่าวกีฬา ที่ให้ความกรุณาต่อเว็บเสมอมาและ พวกเราทีมคมไทย ดอทคอม ขอกราบขอบพระคุณอย่างสูง ไว้ณ.โอกาสนี้ด้วย นะครับ..

 

logo-dailynews-footer-e1418001191747

Siamsport_LOGO-e1417147432794

mgr-online-logo

6

1403099331-e1418024042475

smmsport_logo_wide_350

logo-matichon-online-e1418023643680

logo

 

ผมขอขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับเหล่าทีมงานไทยเรคหรือคมไทยในวันนี้  ที่ได้เอ่ยบอกผ่านพวกเรา และขอสัญญาว่า เว็บนี้เป็นของท่าน ถูก ผิด ชี้ แนะ คือกำลังใจ สำหรับปีศักราชใหม่นี้เราจะเริ่มสิ่งใหม่ และก้าวไปด้วยกัน ขอได้รับความปราถนาดี จากพวกเรา และขอเชิญชวนมาร่วมเป็นครอบครัว คมไทย ดอทคอม ด้วยกัน

 

  แม้สถานการณ์ ณ. ปัจจุบัณขอเว็บ KOMTHAI .COM ดูจะไม่ค่อยดีนัก ค่าใช้จ่ายที่เพิ่ม ยังขาด-เกิน แต่กับการส่งต่อข่าวคราววงมวยโลก แล้ว จะไม่ยอมหยุดนิ่ง เราจะทำจนสุดความสามารถ เท่าที่เราพึ่งกระทำได้  “หากขอได้  ให้ได้” จากผ่องเพื่อน พี่น้อง ผมขอ1คลิก จาก1โฆษณา หลังการอ่านข่าวจบ เท่านั่นจริงๆ ถือเป็นการต่อท่อน้ำเลี้ยงให้เว็บคมไทย ได้อยู่กับพวกเราตลอดไป…ขอซื่อๆ นะครับ *ลูกผู้ชาย ขอกัน..*

 

สวัสดีปีใหม่ 2567 ขอให้ทุกท่าน สุข สวัสดี โชคดีตลอดปี นะครับ..

 

 

01

 

@ News  Photo Credit :: Komthai.com/www.xn--108-pkla8onerj.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments