<<>> ศึก คู่เดิมพันประวัติศาสตร์วงมวยโลก  ธนันท์ชัย-จอมโว จบลงไปแล้ว ผลการชกครบ12ยกทุกอย่างเท่าทุนเสมอตัว เพราะทั้งท่านเดอะฮุย-เอี๊ยง ก็ไม่ต้องเสียเงินไปเป็นล้าน แฮปปี้เอนดิ้งกันทั้งสอง ไม่มีนับน็อก พ่าย จบยก ครบเซต วินๆ ส่วนเกมกลบนเวที เราได้เห็นๆ อะไรได้หลายอย่าง รูโหว่ให้ได้ทัก ส่วนดีก็ได้ชื่นชม เพราะการศึกในครั้งนี้ มันมีทั้งบู๊บุ่น 

 

 

เริ่มช่วงแรก ต่างคนต่างระวังสุด ไม่กล้าออกหมัดแบบบุ่มบ่าม จนขึ้นยกสองเจ้าธนันท์ชัยเปิดเกมก่อน เน้นที่หน้าท้องทอนกำลัง กลางยกจอมโวโดนหนัก เน้น ขึ้นบน แต่ยังใจเย็น แย็บๆ สขุมไม่ตกใจ ออกข้างชิงต่อย จนปลายยกหมัดขวาเต็มหน้าสบัด เล่นเอาธนันท์ชัย-สดุด แต่ระฆังช่วยไว้เสียก่อน ขึ้นยก3-4เกมยังเป็นเด็กเดอะฮุยชวนทะเลาะตลอด โฟกัสที่ท้องเป็นหลัก จอมโวไม่หนีมากดึงจังหวะชิงออกเล่นงานกลับ ที่ดูจะเร็วกว่า โดยเฉพาะหมัดซ้ายหน้า แต่จะประหยัดมากไป ปล่อยให้ธนันท์ชัยโชว์โหด ช่วง10วิสุดท้าย จอมโวเร่งขึ้นทันที หมัดซ้ายขวาจับเข้าเต็มธนันท์ชัย-มีวูบ แต่นั่นแหละหมดยกอีกแล้ว ขึ้นยก5 จอมโวเริ่มมั่นใจขึ้นเมื่อคู่ชกโดนแล้วมีอาการ ใจเย็นแย็บๆ หาจังหวะสองโต้ ที่สุด ฮุคซ้ายตวัดเข้าปลายเต็มเล่นเอาเข่าอ่อน นาทีทองมาถึงจอมโวไม่ฟัง เร่งเกม ยิงหมัดซ้าย-ขวา แม่น โดนทุกดอก ธนันชัยออกอาการโอนเอน ไปมา แต่ไม่ลง แม้เวลาจะเหลือมาก แต่จอมโวก็กดไม่ลง จำต้องออกมาผ่อน เร่งมากไปเดวหมด

 

 

ขึ้นยก6 เป็นธนันชัยที่ผ่อนเกมลง แต่ก็ยังเดินมากว่า ส่วนจอมโวดูเหมือนจะออมแรง หลอกให้ธนันชัยเข้าหา ป้องกันตัวคอยตอดตลอด โดยเฉพาะหมัดฮุคซ้ายที่ใช้ได้ผลในขณะที่ธนันชัยเปิดหน้ามุ่งต่อยท้อง จังหวะตวัดจับเหมาะๆ ได้เต็มๆ มาถึงช่วงท้ายของเกม ก็ยังคงเป็นเจ้าธนันชัยเดินตลอด แม้จะโดนดัก แต่ก็เดิน  ส่วนจอมโวกลับไม่ค่อยจะออกมาแลก สักเท่าไหร่ ทั้งที่ดูจะมีภาษีดีกว่า มั่วแต่ดึงกอด ดิงรัด เหมือนมวยกะกินคะแนน ทั้งที่รู้ๆ นับ-น็อก จบ ได้นับแบงค์ จะมาดุดันอีกทีก็ตอนยกสุดท้าย12 ช่วง10 วิ เมื่อทั้งสองแลกกันแบบลืมตาย ต่างต่างโดน แต่ไม่ยักจะหล่น จบเกม จบกัน กอดคอไอเลิฟยู เจ้าไป กินเงินแค่ค่าตัว..

 

 

ป.ล. สรุปแล้วหากมีการชกแบบมีคะแนน งานนี้ จอมโว วินๆ แต่กับธนันชัยแล้ว เขาได้ใจคนมวยไปเต็มๆ กับการเปิดเกมบู๊ตลอด12 ยก แถมยังสามารถผ่านนาทีวืกฤตมาได้เกือบหล่น แต่กับเจ้าตัวแล้วไม่ยอมหล่น ยังคงเดินเกมสู้ ส่วนเจ้าจอมโว มีเครดิตมาดีจากสากลสมัคร์เล่น จึงพลิ้วๆได้ตลอด แต่ขาดใจราชสีห์ ที่จะขย้ำเหยื่อแต่ดันมาปอดๆ และที่ต้องแก้ไขด่วน คือพละกำลังที่ยังไม่สะเด็ด มีแผ่ว หากจะเทียบกับทางธนันชัย เพราะเจ้านี้ โดนเยอะถึงทรง ทรุด แต่ก็กลับเด้งได้ เดินบดบี้ตลอด ซูฮกเลย..เยี่ยม..

 

 

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments