หน้าแรก ข่าวด่วน # รัฐบาลแจ๋ว ชู *ซาอูล อัลวาเรซ* สร้างรูปปั้นให้ ในเม็กซิโก !!

# รัฐบาลแจ๋ว ชู *ซาอูล อัลวาเรซ* สร้างรูปปั้นให้ ในเม็กซิโก !!

539
<<>> Canelo Alvarez แชมป์รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตที่ไร้ข้อโต้แย้ง ที่ยังคงอยู่ในเส้นทางอาชีพและเตรียมขึ้นสู่ Hall of Fame  แต่นั่น ไม่ได้ทำให้ประเทศของเขาหยุดการเชิดชูเกียรติด้วยการยกย่องชมเชย ยอดนักสู้เที่ถือป็นมรดกของชาติ ตกทอดมาตลอดชีวิตของการค้ากำปั้น

โดยรูปปั้นของ Alvarez ถูกสร้างขึ้นใน Juanacatlán ประเทศเม็กซิโก และได้นำเสนอต่อสาธารณชนในระหว่างพิธีเปิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ 

 

 

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้รับการยอมรับในสถานที่ที่ทำให้ผมเติบโตขึ่นมา มันขัดเกลาให้ผมมีวันนี้และวันพรุ่งนี้ ที่ยังตัองเดืนต่อไป” อัลวาเรซเขียนในโพสต์บนอินสตาแกรม “ขอขอบคุณรัฐบาลของ Juanacatlán สำหรับการยอมรับนี้และทุกคนที่มาร่วมงาน” Alvarez กล่าว

“ผมภูมิใจมาก ที่ได้มาอยู่ที่นี่ร่วมกับทุกคนที่เห็นคุณค่า และพร้อมใจกันสร้างรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ตัวผม ภูมิใจและเป็นข้อพิสูจน์ว่าความฝันของผมมีจริง” อัลวาเรซกล่าวเสริม

อัลวาเรซ วัย 32 ปี ผันตัวเป็นมือโปรในปี 2005 และคว้าชัยชนะ 58 ครั้ง (39 KO) โดยแพ้ 2 ครั้งและเสมอ 2 ครั้ง อัลวาเรซคว้าแชมป์โลกได้ที่ 154, 160, 168 และ 175 ปอนด์

เขาสามรถปราบซูเปอร์สตาร์ตัวดังหลายพิกัดรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Gennady Golovkin สองครั้ง (เสมอหนึ่งครั้งเช่นกัน), Caleb Plant, Billy Joe Saunders, Callum Smith, Sergey Kovalev, Daniel Jacobs, Rocky Fielding, Julio César Chávez Jr., Liam Smith, Amir Khan, Miguel Cotto, James Kirkland, Erislandy Lara, Alfredo Angulo, Austin Trout, Josesito López, Shane Mosley, Kermit Cintrón และ Matthew Hatton

 

Frederic J. Brown/AFP/Getty Images

 

ส่วนการการพ่ายแพ้สองครั้งของ Alvarez นั่นคือ Floyd Mayweather Jr. ในปี 2013 และ Dmitry Bivol เมื่อต้นปีนี้เอง 

 

ในขณะนี้อัลวาเรซกำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดข้อมือซ้าย หลังการชกกับ3จี และก่อนหน้านี้เขาเคยกล่าวไว้ว่าเขาวางแผนที่จะกลับมาชกในเดือนพฤษภาคมศก กับคู่ต่อสู้ที่กำลังเจรจากันอยู่ คือ จอห์น ไรเดอร์ ชาวอังกฤษ ลุ้นกัน ฟังข่าวดี กินหมู..แฮ่..

 

@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments