<<>> วิบากกรรมของคนดัง วีรกรรมของผู้เป็นลูก มักจะทำความลำบากใจให้กับพวกเขาเหล่านั่น มานักต่อนัก แล้ว ไม่ว่าจะแวดวงแขนงไหน มักจะเจอแจ็อตอยู่เป็นประจำ ล่าสุด..กับตำนานมวยจอมมันนี่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แม้จะดูเขาเริงร่าสุด โดยเฉพาะกับไฟต์หลังๆที่งาบเงินเยนไปบาน แต่กับชีวิตของคนในครอบครัวแล้ว กลับไม่ค่อยโสภา สถาพร นัก

 

 

เมื่อ..ลูกสาวตนสวย ไอยานน่า เมย์เวทเธอร์ ที่ถูกจับกุมครั้งแรกในปี 2020 และมีการคาดการณ์ว่า Iyanna อาจถูกตัดสินจำคุกนานถึง 20 ปี ในข้อหาพยายามฆ่าคนตาย โดยเธอสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายคู่กรณีด้วยอาวุธมีดแทงที่แขนหลายครั้งในระหว่างการทะเลาะวิวาทกัน 

 

หลังจากการต่อสู้คดีตลอดมา ทนายความของไอยานน่า ได้แสดงให้เห็นว่า เธอเป็นผู้ถูกกระทำก่อน และนี้เป็นการต่อสู้เพื่อการปกป้องตัวเอง ซึ่งมีน้ำหนักพอที่ทางศาลจะได้นำขึ้นมาพิจารณาประกอบ โดยทนายเกล่าวเสริมว่า: “เธอมีสิทธิ์ได้รับการเลื่อนการพิจารณาคดีให้สิ้นสุดหลังจากผ่านไปสองปี โดยจะอยู่ระหว่างการพิจารณาและควบคุมความประพฤติ

 

                      www.mirror.co.uk

 

“ข้อตกลงเรียกร้องให้ Iyanna เลื่อนการตัดสินออกไปเป็นเวลาหกปี

“หลังจากนั้น เธอจะไม่มีความผิดทางอาญา และคดีจะถูกยกฟ้อง” หากทุกอย่างเธอไม่ทำอะไรให้มีปัญหาขึ้นอีก แม้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากแฟนของเธอ และบอดี้การ์ดเลย เพราะต่างปฏิเสธจะให้การเป็นพยาน มันอาจเป็นเพราะปัญหาทางกฎหมายของพวกเขานั่นเอง” ทนายความของไอยานน่า กล่าว..

 

งานนี้ยังพอมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงที่อาจจะทำให้ทายาทของยอดมวยอย่าง ไอยานน่า เมย์เวทเธอร์ ได้ยิ้มออกแม้จะต้องใช้เวลาบ้าง ในส่วนท่านพ่อไม่รู้ว่ามันนี่ดาวน์ลงไปมากน้อยเท่าไหร่ แต่คงไม่ถึงกับขนหน้าแข้งร่วง หรอกเนอะ เนาะ..

 
@ News  Photo Credit :: www.worldboxingnews.net/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments