<<>> เอาไงดีล่ะเนี่ย?! WBA ออกคำสั่งให้  โอเล็กซานเดอร์ อูซิก เตรียมเปิดศึกกับ แดเนียล ดูบอยส์ เพื่อหาแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธเพียงหนึ่งเดียว!
 
 
 
 
ยังคงเดินหน้าทำตามสัญญาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับ WBA สถาบันมวยสากลสุดเก่าแก่ที่ล่าสุดได้ออกคำสั่งมาแล้วให้ Oleksandr Usyk (20-0, 13 KO) เจ้าของตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของพวกเขาเตรียมชกรวมเข็มขัดกับ Daniel Dubois (19-1, 18 KO) แชมป์โลกเส้นปกติเพื่อหาแชมป์โลกเพียงหนึ่งเดียวของทางสถาบัน
 
 
อนึ่ง นี่ถือเป็นอีกครั้งแล้วนะครับที่ Usyk ถูกสถาบันโลกออกคำสั่งไฟต์บังคับหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง IBF ได้มีคำสั่งออกมาแล้วให้ Usyk เตรียมป้องกันแชมป์กับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของสถาบันอย่าง Filip Hrgovic เป็นคิวถัดไป
 
 
                              fightsite.hr
 
แต่แน่ล่ะครับว่าอะไรๆมันต้องออกมาซับซ้อนกว่านี้แน่เพราะว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน Usyk เพิ่งขึ้นไปเผชิญหน้ากับ Tyson Fury พร้อมแง้มๆไว้แล้วว่าเขาอาจจะเปิดศึกกับ Fury ในช่วงปีหน้าแทนที่จะทำตามคำสั่งของพวกสถาบันต่างๆ
 
 
ทั้งนี้ Usyk เพิ่งอุทิศเวลา 2 ปีที่ผ่านมาไปกับการเปิดศึกสองภาคกับ Anthony Joshua โดยปัจจุบัน Usyk มีสถานะเป็นแชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), IBF, WBO, IBO และ The Ring
 
 
Oleksandr Usyk's promoter says Tyson Fury clash 'in the making' after win  over Anthony Joshua | Boxing News | Sky Sports
 
                     www.skysports.com
 
 
ขณะที่ Dubois เพิ่งขึ้นชกไฟต์ล่าสุดไปในรายการ Fury vs. Chisora 3 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พลิกเกมชนะน็อค Kevin Lerena ไปได้แบบหืดจับในยกที่สาม โดยนับตั้งแต่แพ้น็อคให้ Joe Joyce เมื่อปี 2020 ตัว Dubios ก็กลับมาฮ็อตได้อีกครั้งด้วยการชนะน็อคติดต่อกันมา 4 ไฟต์รวดแล้ว
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments