<<>> จบลงไปแล้วกับไฟต์กันลืมของเจ้า เทอร์เรนซ์ ครอฟอร์ด(38-0,29kos) แชมป์เวลเตอร์เวตของ WBO ที่ขึ้นป้องกับ เดวิด เอเวนีเซียน(29-3-1,17kos) วัย 34 ปี เจ้าของแชมป์ยุโรปรุ่นเวลเตอร์  ที่ Chi Healt Center in Ohama Nebraska สหรัฐ อเมริกา บ้านเกิดของ ครอฟอร์ด

ล่าสุด..จบไปตามคาด เมื่อเขาสำเร็จโทษ เอเวนีเซียน ไปได้ในยกที่6 ไม่เสียของมากนัก แม้คู่ชกจะตั้งใจมาสู้ หวังดับดาว แต่…

 

 

 

เกมบนเวที อย่างที่บอก ดูเหมือนแชมป์ยุโรบ เอเวนีเซียน กะจะมาทำเซอร์ไฟรส์ หวังลึกๆไม่กดดัน เริ่มต้น เดินมุดๆเข้าหารัดกัด ง้มหน้าหมัดแนบคาง มิด กะบวกเน้นๆ ส่วนแชมป์ที่ได้เปรียบส่านสูง ไม่ตกใจถอยคอยเก็บดึงจังหวะ 1-2 ลงล่าง แต่ช่วงแรกของเกมผู้ท้าชิงยังแรง ออกหมัดเป็นชุด ครอฟอร์ด โดนจังหน้าสบัด ดีที่ไม่มีหมัดนำ จึงถอยสวนเป็นระยะ 2ยกแลกยังดูสูสี ขึ้นยก3 แชมป์เริ่มเดินบ้างไม่ถอย เพราะรู้ว่าหมัดของผู้ท้าชิงโดนแล้วทนได้ ยิงหนี่ง-2 สู้กัน ลงล่าง งัดอัพเปอร์คั เสย แลกสนุก

 

 

                                                       omaha.com

 

มากยก แม้จะบุกแต่หยุดแชมป์ไม่ได้ เอเวนีเซียน โดนหนักๆ ตรงท้องมีผ่าว เปิดโอกาศให้แชมป์ได้ฉายเน้นแม่น นันสต๊อปบ้าง สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก หมดยก5 ขึ้นยก6 สวมหัวใจสิงห์อีกครั้งเดินลุยอีกครั้ง แต่ดูเหมือน แชมป์ปิดเกมแล้ว ไม่หนีแลกเดีอด ชิงจังหวะปล่อยหมัดเสยอัพเปอร์คัทซ้ายลอดสู่ปายคาง มีสะดุด ก่อนที่จะสวิงขาวเต็มอ้อมเข้าปลายคางซ้ำ ชุดใหญ่ไฟกระพริบเอาอยู่ เจ้า เอเวนีเซียน ร่วงหล่นแบบหมดสภาพ นอนแผ่หร่า หายใจแขม่วๆ ไม่คิดจะลุกมาสู้แล้ว จบ..เกมโอเวอร์ ไม่ต้องพึ่งคะแนน ยก6 ชมคลิป..

 

Hurry Up Boxing

 

 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments