หน้าแรก ข่าวด่วน # ติโต้ *โรมัน VS ‘แบม’ โรดริเกซ* ก่อปะทุ *แหลม* รอก่อน !!

# ติโต้ *โรมัน VS ‘แบม’ โรดริเกซ* ก่อปะทุ *แหลม* รอก่อน !!

1524

<<>> คงต้องมีแฟนมวยไม่มากก็น้อยที่สร้างมโน ต่อเนื่อง หลังจากที่เจ้า’ช็อกโกลาติโต้’ โรมัน กอนซาเลซ ต้องพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับเก่าคำรบสาม ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา แม้จะเปิดเกมบุกตลอด แต่กับเจ้าเอสแล้ว ไม่ใช่แค่ความมัน บู๊อย่างเดียว จับเอาเซนส์มวยเข้าประกบ ไม่ปะทะให้เดดิ้น แต่เก็บซ็อตพลาดของเจ้าติโต้ต่อแต้ม จบเกม เลยมองเป็นรักฝ่ายไหน ฝ่ายนั่นก็ชนะ ส่งต่อสู่ภาค4 ธุรกิจจ๋าๆ แล้วจะมีใครดูอีก เหรอเปล่า นิ..

 

 

แต่ก่อนจะถึงไฟต์นั่นหรือไม่ กับข่าวล่าจากเมกา เปิดประเด็น โรมัน- ‘แบม’ โรดริเกซ (17-0, 11KOs) กันโครม! โดยแฟนมวยต่างคาดหวัง จะได้เห็นการชกระหว่าง เจสซี่ ‘แบม’ โรดริเกซ และ โรมัน ‘ช็อกโกลาติโต้’ กอนซาเลซ ในเร็ว ๆ นี้

 หนึ่งในนักสู้ชั้นยอดที่อายุน้อยที่สุดในการชกมวย(22ปี) ครวคู่กับ กอนซาเลซ ยอมมวยที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักสู้ที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์พิกัดต่อพิกัด บนโปรเจกต์การตลาด ไฟต์ต่อสู้ระหว่างคนทั้งสองดูเหมือนจะทำได้ด้วยการดีดนิ้ว โป๊ก..

 

เพราะทั้งคู่ชกในรุ่นน้ำหนักเดียวกันและใกล้เคียงกัน และที่สำคัญที่สุดคือมีผู้สนับสนุนคนเดียวกัน ไทเก้น โปรโมเตอร์ดังของญี่ปุ่นที่นำโดย Akihiko Honda และ Matchroom ผู้นำการมวยนำจากอังกฤตโดย Eddie Hearn แต่..

 

 

“ผมบอกเลยว่า เราเคยคุยกันเรื่องนี้มาก่อนแล้ว ระหว่างผมกับ ไทเก้น โปรโมชั่น ” แบม Rodriguez บอกกับ Chris Mannix จาก DAZN ระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยชิงแชมป์โลกในรุ่นจูเนียร์แบนตัมเวตระหว่าง โรมัน กับ Estrada ในเมือง Glendale รัฐแอริโซนา “มันเป็นการต่อสู้ที่ยากมากเพียงเพราะเรามีจัดการคนเดียวกัน คือคุณฮอนด้า อีกอย่างหนึ่งแม้ว่้าเราจะมีอายุที่ต่างกัน แต่ผมเคารพซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ มันจึงเป็นการยากที่จะเกิดขึ้นได้” โรดริเกซ กล่าวดับฝันมโนของแฟนมวย

ทั้งนี้ เฮิร์นเคยระบุต่อสาธารณชนว่าเขาต้องการให้โรดริเกซชกอยู่ในพิกัดที่ 115 ปอนด์ และแพลมการต่อสู้ครั้งใหม่กับกอนซาเลซ แต่นั่นไม่ใช่ความรู้สึกที่ โรเบิร์ต การ์เซีย เทรนเนอร์ของโรดริเกซต้องการเลย แต่ถ้าหากไฟต์นีถูกเรียกร้องนัก 112 ปอนด์ โรมันยังพอจะทำได้ ลงมาล่าฝันของแฟนมวยอีกครั้งกับ โรดริเกซ ไหม!! มี..กูรูเกจิบางคนให้ทัศนะเอาใจแฟนมวย

 

                                                  www.forbes.com

 

ก่อนหน้านั่น ทางเจ้าติโต้ โรมัน เคยให้สัมภาษณ์ กับทางสือว่า มีซ้อยหนึ่งที่เขาอยากจะทำหากมันสามารถเกิดขึ้นได้ โดยจะขึ้นล้างตากับชกไทย เจ้าแหลม ศรีสะเกษ จากประเทศไทย อีกครั้ง หลังจากที่เขาพ่ายแพ้ติด ถึงสองครั้งสองครา

กับวันนี้..แน่นอนแล้วว่า เส้นทางของเจ้าติโต้ยังคงมีทางเลือกอีกมาก และคงจะไม่คิดจะแขวนนวมลงง่ายๆหรอกในเวลากับวัย 35 ปี (51-4, 41 KOs)  มีแต่จะเดินไปข้างหน้า ถามหาไฟต์ไหนรายการไหนเท่านั่น ที่เข้าวินมาเป็นงานแรก ต่อไป…. 

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments