<<>> จบไปแล้วแบบเซ็งๆ ของแฟนมวยทั่วโลกที่ไม่ค่อยจะถูกใจสักเท่าไหร่ กับศึกไตยภาคของเจ้าไก่จ้อ เอส-โรมัน ภาค3 ซึ่งหากจะดูตามเนื้อผ้าก่อนชกแล้ว น่าจะเป็นไฟต์ที่ทั้งคู่ใส่กันแบบอุตลุด ตามสไตล์ของมวยลาติน แต่ผิดคาดเพราะเจ้าเอส ใจฟ่อกลัวพ่าย เปิดเกมแบบตั้งรับ ไม่ปะทะ ตรงๆต่างกับเจ้าติโต้ กับสไตล์ลืมเจ็บ เดินได้ทั้ง12ยก ไม่มีหมด แม้จะมีตำนิจากแหลมของเราถึงหลับกลางอากาศ แต่กับไฟต์ โรมันลืมหมด กล้าได้ กล้าเสีย และกล้าแลก ใจมันผิดกันลิบ กับเจ้าไก่จ้อ เอสตราด้า ถอยมากไป แม้ผลการชกจะจบลงแบบคะแนน ที่ไม่สุด เพราะมีท่านหนึ่งให้เสมอกัน แต่ชัยชนะก็ยังตกอยู่ที่เม็กซิโก Juan Francisco Estrada 114-114, 116-112, 115-113 ผู้ชนะโดย MD
 
 
 
 
ส่วนเกมบนเวที อย่างที่บอก ระฆังลั่นเหมือนปล่อยพยัคฆ์เข้าหาเหยื่อ ผิดคาดเมื่อเจ้าเอสเปิดก่อน ทักทายโดยซ้าย ก่อนจะส่งขวาลงท้อง  เล่นเอาติโตต้องถอย ก่อนจะค่อยตั้งลำ ย่างสามขุม บ็อกหมัด ก้มหน้า รัดกุม เดินเกียร์เบียดเอาคืน ยกนี้ทั้งคู่ยังแลกแย็บวงนอก ขึ้นยกสองต้นยกเจ้าเอสชิงเปิดก่อนซ้ายสกัดก่อนขวาแน่นส่งต่อ ดูได้เปรียบนิด แต่พอกลางยกติโต้เริ่มไล่บดหนีไม่ออก แลกอัพเปอร์คัตสนุก โดนสบัดกันทั้งคู่ ยกสาม เครื่องติดติโด้ โรมัน เดินหน้าแลกเจ็บ1-2ลงล่าง แลกวงในน่าเสียวใส้ โดนจังแต่เหมือนไม่มีน้ำหนัก ไม่มีใครถึงกับเข่าอ่อน คางแข็งแรง
 
 
 
 
ผ่านครึ่งทาง เกมเปลี่ยนมาเป็นโรมันเดิน เอสถอย รอจังหวะสอง ทำให้อถรรสจืดลงทันที เพราะเป็นการชกแบบหวังผล เพื่อชนะ ไม่กะจะน็อกนับให้เดดิ้น แม้จะชกกันแต่น้ำหนักหมัดของทั้งสองก็ไม่สามารถละคายผิว ให้อีกฝา่ยต้องโดนถึง นับ น็อก ยิ่งเจ้าไก่จ้อ เอสตราด้า มาเล่นตามวินัย ชกเพื่อหวังชัยชนะ เกมในช่วงหลัง ดูไม่อร่อยเลย แม้จะชกกันตลอด จบยก ครบเซต ก็อย่างที่บอกชัยชนะตกเป็นของไก่จ้อ เอสตราด้า ชนิดที่ว่า บ้านใครบ้านมัน แต่ที่นี้คือ เอเลี่ยน เม็กซิโกชุนชน จร้า
 
 
 
 
คะแนนอย่างเป็นทางการ:
114-114, 116-112, 115-113 ผู้ชนะ เอสตราด้า โดย MD
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: DAZN Boxing/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments