<<>> จบลงไปแล้วกับคู่เอกประจำเดือนนี้ของTL & Galaxy Boxing Promotion  ระหว่างเจ้าเด็กมหัสจรรย์ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน กับคู่ชิงดีกรีระดับแชมป์ ริมาร์ เมกูดา หลังจากที่คู่นี้ถูกหมั่นหมายมาก่อนหน้านั่นแล้ว แต่ทางเราเกิดไม่พร้อมป่วยเสียก่อน แต่วันนี้ไม่หนี ไม่ถอยเจอกันจนได้ ก็ต้องถือว่าเจ้าแสงอาทิตย์ยังคงโชว์ฟอร์มได้โอ อยู่ แม้ไฟต์นี้ต้องเจอกับมวยซ้าย“เซาธ์พาว” ที่ทำให้การชกต้องละเอียด แถมเจ้าเพื่อนปินส์มาแบบขุมขู่เด็ก ไม่ออกหมัดพร่ำเพรื่อ ขวาแย็บซ้ายตาม หนักอีกต่างหาก แม้เขาโดนจนหน้าเลอะ แต่สีทนได้ เกมเลยต้อง หมดยก ครบเซต เราเอาชนะไปตามระเบืยบ แต่ก็ขาดจริงๆ 100-90,100-90,99-91

 

 

เกมบนเวที..เปิดฉากทั้งคู่ยังดูระวังตัวสุด เป็นเราที่แย็บทักทายไปก่อน แต่ปินส์เฉย รัดกุมก้มหน้าเก็บคาง เหมือนจะรอจังหวะสอง คอยสอย ได้ใจเลยเมื่อไม่บุกตามสไตล์ปินส์ส่งออก งานนี้แสงอาทิตย์อาษาเปิดก่อน แย็บๆ ตามด้วยหนึ่ง-สอง เข้าท้อง แฉะๆ เสียดังฟังชัด ปินส์ยังเฉย มันข้างเดียว ปินส์ก็ยังออกน้อยอยู่ แต่ปลายยกสองขณะเรากำลังต่อย เพลิน ปินส์พลิกเหลี่ยม ตวัดหมัดขวาเต็มกรามเล่นเอาถึงถลา ต้องรีบเข้ากอด ขึ้นยก3 ปินส์เดินเบียดไม่อยู่วงนอก พยายามออกหมัดมากขึ้น ส่วนเราต้องหันมาเล่นฝีมือ ดักตีดักต่อย ชิงจังหวะ เพราะปินส์ช้ากว่า แต่ดูจะไม่ระคายผิว ปินส์ยังเดินเข้า เกรงหมัดขวาเต็มที่ แต่ก่อนจะได้ออก ก็โดนเ้ราล่อเป้าหน้าบาน เกมยังคงเป็นแบบนี้

 

 

ผ่าน6ยก  ปินส์ก็ยังไม่แสดงอะไรให้ได้น่าเสียวใส้จริงเลย มีแต่เราที่โชว์เดี่ยวข้างเดียว เล่นงานใบหน้า ปลายคาง ลำตัว ครบ จะขาดก็แต่หมัดนับ น็อก เพราะยังไม่กล้า แลกเป็น แลกตาย กลัวจะพลาด เพราะเจอจังๆ เขายังเฉยๆ ถือว่าทนของเราได้ ช่วงท้าย ปินส์เร่งสุด กลายเป็นมั่วอีก เพราะเรากะไม่แลก เข้าวงในเราก็กอด เล่นวงนอก เราก็ล่อเป้า งานนี้ไม่หนุก แต่เล้าใจ และได้ใจ ถึงพัฒนาการของเจ้าหนูแสงอาทิตย์ ในการเจอมวยหลากหลายสไตล์ ชก จบยก ครบเซต 100-90,100-90,99-91 ขาดจริงๆ  ทำให้”เจ้าหนูมหัศจรรย์” แสงอาทิตย์ ภูบดินทร์ ยูฮันเงาะ ป้องกันแชมป์ WBA Asia รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท 140 ปอนด์ครั้งที่5 สบาย..ชมคลิป

 

 
@ News  Photo video Credit :: TL  Boxing Promotion/Workpoint TV
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ


เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments