<<>> เกือบมีเรื่อง! เรจิส โพรเกรส หรือชื่อเล่น รูการู เกิดอาการหัวร้อนสุด หลังเช็คค่าตัวที่ได้รับเป็นเช็คเด้ง! (แต่ตอนนี้เคลียร์กันได้แล้วนะ)
 
ถึงกับมีอาการหัวร้อนเลยนะครับสำหรับ Regis Prograis นักชกจอมโหดที่เพิ่งผงาดเป็นแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธคนใหม่ของ WBC จากการชนะน็อค Jose Zepeda ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันก่อนตัว Prograis ก็ได้ออกมาโวยวายลง Twitter ประกาศให้ทั้งโลกรับรู้ว่าเช็คค่าตัวที่เขาได้รับมาจากโปรโมเตอร์คนจัดน่ะดันเป็นเช็คเด้งซะอย่างงั้น!
 
 
                              www.telegraph.co.uk
 
 
 
“เมื่อวันจันทร์ผมเอาเช็คไปขึ้นเงินกับธนาคารตอนอยู่ที่ LA แต่ธนาคารดันบอกว่ามันเป็นเช็คเด้งและเหตุผลก็คือมันมียอดเงินในนั้นไม่พอ! ใครก็ตามที่เป็นคนรับผิดชอบเรื่องนี้รีบมาเคลียร์ซะดีๆเลยนะก่อนที่ผมจะปรี๊ดแตกไปมากกว่านี้”
 
สำหรับปัญหาเรื่องการเงินนั้นก็ถูกเพ่งเล็งเอาไว้โดยสื่อหลายสำนักตั้งแต่ที่อีเว้นต์นี้ยังไม่ถูกจัดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าผู้จัดไฟต์นี้อย่าง MarvNation เป็นทีมผู้จัดเล็กๆที่ไม่เคยมีประสบการณ์เคยจัดมวยคู่ใหญ่ๆมาก่อน แต่จู่ๆดันฮึดสู้ ทุ่มเงินก้อนโตในงานประมูลจนได้สิทธิจัดไฟต์นี้มาแบบชวนช็อค ซึ่ง MarvNation ก็เลือกที่จะจัดไฟต์นี้แบบไม่ถ่ายทอดสดทางทีวีแต่เก็บค่า PPV ในราคาหัวละ 59.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,800 บาท) แทน
 
 
 
 
 
ไม่ต้องแปลกใจเลยครับถ้า PPV ของมวยคู่นี้จะออกมาแป้กหรือเจ๊งสนั่นเพราะแม้แต่มวยระดับบิ๊กไฟต์หลายๆคู่ในปีนี้ก็ยังหวุดหวิดจะเจ๊งคาตู้กันทั้งนั้น
 
แต่ไม่ต้องเป็นห่วง Prograis ไปครับ เพราะว่าหลังจากนั้นไม่นานนัก Prograis ก็ได้ออกมาโพสต์วิดีโอลง Twitter ชี้แจงว่าเขาได้รับค่าตัวเต็มจำนวนจากทาง MarvNation แล้ว ก่อนจะกล่าวขอบคุณสารพัดผู้สนับสนุนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มมีความสุขอ่ะนะ
 
 
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments